Return to Planet X – Alien Shooter phiên bản góc nhìn người thứ nhất

Nếu đã từng thích với những pha bắn phá điên loạn quái vật ngoài hành tinh của Alien Shooter, bạn sẽ rất nhanh chóng nhập cuộc cùng Return to Planet X.

Theo đó mang đến cốt truyện có phần nào đó là sự pha trộn của HalfLife, bạn bị mắc kẹt lại trên một căn cứ quân sự ở một hành tinh lạ cùng hàng tấn những con bọ khổng lồ – một chủng loài quái vật ngoài không gian mang dáng dấp Zerg. Và phải tìm cách sống sót bằng súng đạn cho đến các loại vũ khí cận chiến để trở về trái đất an toàn.

Tham gia vào game, bạn sẽ được thưởng thức khung cảnh 3D góc nhìn người thứ nhất tuyệt đẹp. Các loại vũ khí như súng phun lửa, súng máy, lựu đạn đều được thể hiện với các hiệu ứng cháy nổ siêu chi tiết. Thậm chí các bạn còn không biết rằng mình đang chơi một tựa game trên mobile thôi.

Hệ thống điều khiển đã được chau chuốt chất lượng hơn bản PC, từ nhịp độ chiến đấu nhanh cho đến hệ thống điều khiển mượt mà và tất nhiên không thể thiếu yếu tố kích thích thị giác từ nền đồ họa HD chân thực, sắc nét. Và qua đó mang đến cho bạn lối chơi nhanh gọn không cần quá nhiều công sức, chỉ việc bắn phá điên cuồng bất cứ thứ gì trên màn hình mà thôi.

Tuy vậy do tập trung vào đồ họa sắc nét nên nội dung của Return to Planet X có phần quá đơn điệu khi bạn chỉ bắn và bắn mà thôi, chưa kể các màn chơi mang thiên hướng lặp lại và không hỗ trợ phần chơi mạng cũng khiến nhiều người do dự khi nhìn vào cái giá gần 180 nghìn cho một game mobile.

Tải game : iOS/Android