Revenger Saga - Game RPG khuấy đảo Hàn Quốc vừa ra phiên bản quốc tế

Khám phá Revenger Saga - Tựa game Idle RPG khuấy đảo cả Hàn Quốc sẽ đưa bạn vào hành trình tìm lại sức mạnh của thần Chronos.

Khám phá Revenger Saga – Tựa game Idle RPG khuấy đảo cả Hàn Quốc sẽ đưa bạn vào hành trình tìm lại sức mạnh của thần Chronos.

Game đã được ra mắt đầu tiên tại Hàn Quốc vào ngày 17/10/2023 bởi Cravemob, và hiện đang phát hành phiên bản quốc tế vào ngày 22/05/2024 hứa hẹn sẽ nhận được hưởng ứng bùng nổ như ở Hàn Quốc.

Revenger Saga sẽ đưa bạn vào hành trình của Chronos vì con người nên phá vỡ quy tắc của thần, bị tước đoạt quyền năng, Gaia đã giết con gái và Chronos. Sau khi may mắn được Arian hồi sinh ở cơ thể người phàm, Chronos bắt đầu hành trình tìm lại quyền năng của mình và trả thù Gaia.

Revenger Saga có nhiều chế độ, màn chơi khác nhau cho người chơi trải nghiệm. Nguồn: Gaming News

Revenger Saga có nhiều chế độ, màn chơi khác nhau cho người chơi trải nghiệm. Nguồn: Gaming News

Revenger Saga thuộc dòng game Idle RPG, là một thể loại game hấp dẫn phổ biến trong những năm gần đây bạn có thể chơi “lười”. Dù là game màn hình dọc nhưng trong Revenger Saga, bạn không cần tương tác quá nhiều với game, mà vẫn có thể trải nghiệm game một cách trọn vẹn. Trò chơi này sẽ phù hợp với người vốn không có nhiều thời gian, muốn thư giãn sau giờ học tập, làm việc mệt mỏi phù hợp với nhịp sống và làm việc hiện nay.

Revenger Saga có nhiều chế độ, màn chơi khác nhau cho người chơi trải nghiệm ngoài cốt truyện chính như: ngục cường lực, ngục đá thiêng, tháp vô cực, mê cung, đấu trường, trải nghiệm khám phá triệu hồi (vũ khí/áo giáp/trang sức), thú cưng, học kỹ năng, mở khóa da giáo viên, nhiệm vụ và các sự kiện phụ, Buff v.v.

Revenger Saga phù hợp với hệ điều hành IOS và Android 5.1 trở lên. Nguồn: Gaming News

Revenger Saga phù hợp với hệ điều hành IOS và Android 5.1 trở lên. Nguồn: Gaming News

Thu thập các vị thần và trang phục cũng là một điểm gây nghiện của con game này. Thiết kế nhân vật mang phong cách thần thoại Châu Âu bắt mắt sẽ làm người chơi không thể rời mắt.

Các kỹ năng trong game vô cùng đa dạng với các hoạt ảnh mới lạ, hiệu ứng độc đáo, có chiều sâu. Ngoài ra, game thủ còn có thể kết hợp các kĩ năng với nhau tạo nên tính cá nhân hóa trong phong cách của mỗi người chơi, tạo nên lối chơi của riêng bạn trong game và giúp bạn trải nghiệm cảm giác tiêu diệt quái vật.

Bên cạnh đó, đồ họa nổi bật với dạng góc nhìn 2D từ trên xuống, giúp trải nghiệm mượt mà hiệu ứng kĩ năng tốt nhất vốn là ưu thế của dòng game Idle RPG. Các hiệu ứng âm thanh cũng được Cravemob đầu tư chỉnh chu, âm thanh sống động hài hòa, không quá hỗn loạn như các tựa game auto khác, không gây khó chịu cho người chơi. Do vừa phát hành phiên bản quốc tế, dù đã có ngôn ngữ tiếng Việt nhưng chỉ ở mức tạm ổn cho anh em có thể trải nghiệm cốt truyện tương đối chứ chưa thực sự tốt.

Revenger Saga phù hợp với hệ điều hành IOS và Android 5.1 trở lên, tổng dung lượng tựa game này sau khi tải là 432MB. Với yêu cầu trên thì game phù hợp với hầu hết các mẫu điện thoại phổ biến hiện nay. Hiện tại Revenger Saga đang có mặt trên CH Play và App Store với hơn 100.000 lượt tải.

Game trên Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=net.cravemob.zeus&pcampaignid=web_share