Review 20 level đầu tiên 'cày hục mặt' trong Tứ Hoàng Mobile

22/04/2021 Được biết sản phẩm mới lần này là ca khúc chủ đề của Tuyết Ưng VNG tại Việt Nam, thuộc thể loại Pop Ballad, với MV Người Khóc Cùng Anh.

10h sáng ngày 22/04, Tứ Hoàng Mobile đã chính thức ra mắt, đông đảo anh em đã được “sờ tận tay, xem tận mắt” những trải nghiệm đặc sắc trong game.

Là một tựa game đến từ Hàn Quốc, Tứ Hoàng Mobile là “thuốc” cho những anh em nào đã quá chán ngán với những tựa game Tàu, quanh đi quẩn lại chỉ có vài cốt truyện “chung chung”. Tứ Hoàng Mobile được kỳ vọng là một trải nghiệm “vừa xịn vừa lạ” để anh em khám phá.

Tứ Hoàng Mobile

Vốn được giới thiệu là cốt truyện về tứ đại thánh thú Thanh Long, Chu Tước, Huyền Vũ, Bạch Hổ, vừa đăng nhập vào game đã thấy rõ sự khác biệt. Sau hơn 1 tiếng trải nghiệm, nhận xét đầu tiên là môi trường game thoáng đãng chứ không hề gò bó với hang động, rừng rậm như game Trung Quốc. Nếu để ý kỹ, có thể thấy địa hình của Tứ Hoàng Mobile có phần “nhấp nhô” hơn so với các game khác bởi đặc điểm của địa hình Hàn Quốc với nhiều đồi núi thấp, điều này qua phim ảnh thì anh em cũng hiểu rồi.

Tứ Hoàng Mobile

Không biết anh em có cảm nhận được không, Tứ Hoàng Mobile mang lại một nét ma mị như đang lang thang trong thế giới đã bị lãng quên hàng ngàn, hàng vạn năm. Với gam màu có phần u ám, dù đã được phủ lên một lớp bóng nắng nhưng vẫn dễ dàng cảm nhận được vẻ “huyền bí” trong game. Khi đi lang thang trên map, bạn đừng bỏ qua những chiếc “rương lạ” hay vài bộ xương đã ngả màu, có thể trong đó có nhiều vật phẩm hay ho để anh em chế đồ sau này. Những nét “kì bí” bao trùm trong game đã giữ chân người chơi khám phá, kênh chat trong game lúc nào cũng nhộn nhịp bởi có quá nhiều điều “mới lạ” cần sự hỗ trợ lẫn nhau để vượt qua.

Sau một tiếng trải nghiệm với class Thanh Long, đây là một kiếm khách dũng mãnh và “thiện chiến”. Hầu hết kỹ năng của nhân vật này đều thiên hướng tấn công, lối chơi “phòng thủ tốt nhất là tấn công”, Thanh Long rất được game thủ Việt ưa thích, bằng chứng là hình ảnh đầy Thanh Long xếp hàng dài nhận nhiệm vụ ngay sau khi game chính thức được mở.

Tứ Hoàng Mobile

Mặc dù tấn công rất mãnh liệt với những đường kiếm “uy lực” nhưng kiếm khách Thanh Long có phần chậm chạp trong việc đánh quái, chiến Boss. Anh em có thể up nhiều level hơn cho skill tăng tốc độ đánh của nhân vật này để hoàn thành nhiệm vụ nhanh hơn và kiếm được nhiều kinh nghiệm hơn nhé.

Trong kênh chat, một vài anh em tranh luận rằng Tứ Hoàng Mobile lên cấp chậm quá, không lên cấp nhanh như các tựa game khác trên thị trường. Nếu chơi game mà cứ “một quạt một quái” thì chẳng mấy mà chán, chẳng có gì thú vị cả. Tứ Hoàng Mobile là tựa game đúng chuẩn cày cuốc với tiết tấu chậm, giàu thử thách “có làm thì mới có ăn” đậm chất Hàn Quốc, anh em có thể thấy rõ điều này trong những đấu trường chuyên nghiệp của game thủ Hàn.

Nghe có vẻ không dễ chơi nhỉ, nhưng phần thưởng trong game lại nhiều và giá trị vô cùng. Cày đến cấp 17, anh em sẽ được mở khóa thời trang mới “vừa đẹp, vừa ngầu” lại còn tăng lực chiến. Bên cạnh đó, game thủ sẽ không còn phải mòn mỏi đi bộ từ map này sang map khác, anh em sẽ có “ngựa mới” để đi cho đỡ mệt. Nhưng nói nhỏ cho mà nghe, ngựa của Tứ Hoàng Mobile chưa được xịn lắm, nhân vật thì rõ hầm hố mà con ngựa cứ “bình dân” thế nào.

Kể luôn không lát lại quên, Tứ Hoàng Mobile “không có cấp VIP” anh em nhé, đúng chuẩn gu của 500 anh em “nông dân”, chỉ cần cày cuốc chăm chỉ là có thể solo được với “đại gia chân đất”. Và để làm được điều đó, game thủ ghi nhớ một mẹo nho nhỏ đó là “thay đổi phẩm chất nhiệm vụ”. Rất nhiều anh em bỏ qua tính năng này do chưa từng thử trước đây, anh em có thể đổi phẩm chất nhiệm vụ để nhận được nhiều kinh nghiệm hơn, kiếm được nhiều phần thưởng hơn. Lần đầu đổi thì miễn phí, đổi lần sau thì chỉ mất một tí vàng, anh em nhớ để ý để lên cấp nhanh hơn nhé.

Tứ Hoàng Mobile

Trước khi nâng phẩm chất nhiệm vụ

Thưởng nhiều hơn sau khi nâng phẩm chất nhiệm vụ

Trên đây là những trải nghiệm đầu tiên sau khi cày lên 20 level trên chiếc iPhone Xs. Bật max setting lên thì đồ họa lung linh và zoom hết cỡ thì sắc nét đến từng chi tiết. Chỉ tiếc là phải gánh nền đồ họa 4K nên máy có nóng lên sau 1 tiếng chơi thử. Anh em nào mà có PC có thể chơi trên trình giả lập để khám phá một thế giới mới một cách chân thực và sinh động, đây thực sự là một trải nghiệm “rất đáng tiền”.

Tóm lại, mới chỉ 1 tiếng nhập vai với nhân vật Thanh Long là chưa đủ để nói lên bất cứ điều gì, nhưng Tứ Hoàng Mobile đã thành công trong việc hấp dẫn người chơi trải nghiệm thêm nữa. Còn quá nhiều bí mật “thú vị” và phần thưởng giá trị đang chờ đợi anh em khám phá. Và đừng quên đây còn là cơ hội đề anh em rinh ngay PS5 về nhà nữa nhé.

Fanpage: Four Gods M – Tứ Hoàng Mobile
Tải game: http://tuhoang.vn/rd/taigamehay