RF Online NEXT – tựa game mới kế thừa cái tên Rising Force xưa kia

Sau khi bị ngừng hoạt động vào năm 2008, mãi đến bây giờ thì RF Online mới quay trở lại cùng cộng đồng thông qua cái tên mới RF Online NEXT.

RF Online, tên ban đầu là Rising Force là tựa game MMORPG do hãng CCR phát triển. Phiên bản đầu tiên của trò chơi này được phát hành tại Hàn Quốc và sau đó lan rộng ra Bắc Mỹ/châu Âu vào ngày 21 tháng 2 năm 2006.

Là sự pha trộn giữa khoa học viễn tưởng và kỳ ảo cổ điển, RF Online lấy bối cảnh ở một hành tinh xa xôi thuộc hệ sao Novus tồn tại phép thuật cùng với công nghệ cao. Giống như hầu hết MMORPG, game đi theo bối cảnh kỳ ảo điển hình hoàn chỉnh với đao kiếm và ma thuật nhưng nó cũng nhấn mạnh đến khái niệm ba con đường Race vs. Race vs. Race (RvRvR) và công nghệ hiện đại mang dáng vẻ tương lai như máy móc tối tân và vũ khí hạt nhân.

Sau khi bị ngừng hoạt động vào năm 2008, mãi đến bây giờ thì RF Online mới quay trở lại cùng cộng đồng thông qua cái tên mới RF Online NEXT – một tựa game sắp ra mắt. Và đặc biệt nhất là RF Online NEXT sẽ phát hành thông qua cả mobile và PC.

Netmarble kỳ vọng sẽ tạo ra thế giới tuyệt vời sẽ với nỗi hoài niệm mới đồng thời truyền tải cảm giác của bản gốc đến những game thủ từng chơi RF Online. Song song với đó là những trải nghiệm độc đáo không thể có được của một game MMORPG thế giới mới.

Người chơi có thể trải nghiệm những yếu tố quen thuộc của thương hiệu này từ trước, chẳng hạn như cưỡi một tàu sân bay bọc thép robot khổng lồ và chiến đấu bằng vũ khí hạng nặng, đồng thời triệu hồi Animus siêu khổng lồ để chiến đấu cùng nhau, mang lại cho họ trải nghiệm mạnh mẽ và mới mẻ trong khi cảm thấy hoài niệm về RF của quá khứ.

Đăng ký trước game : https://www.taptap.io/app/230647