Ria – Lại thêm một truyền nhân của Dark Souls sắp ra mắt trên di động

Ria là một tựa game phiêu lưu hành động thế giới mở đầy tham vọng, sắp được Createlex phát hành trên cả iOS lẫn Android vào ngày 25 tháng 10 năm 2019.

Ria là một game hành động nhập vai thế giới mở sắp ra mắt trên di động. Bạn sẽ nhập vai Ria, con trai của Đấng tối cao, mang nhiệm vụ phải đến Trái Đất để xua đuổi bầy quỷ dữ và cứu rỗi nhân loại.

“Những linh hồn đen tối” (dark souls), là cái cách mà những linh hồn xấu xa được gọi, đang cố gắng triệu tập nữ hoàng của chúng, nếu chúng thành công, Trái Đất sẽ bị đưa vào một kỷ nguyên của bóng tối vĩnh cửu. Bạn sẽ bước vào cuộc hành trình nhằm chấm dứt kế hoạch tàn độc này, bằng cách trải qua và tìm hiểu mọi ngóc ngách của thế giới mở vô cùng rộng lớn.

hgnbhnb Ria - Lại thêm một truyền nhân của Dark Souls sắp ra mắt trên di động 1

hgnbhnb Ria - Lại thêm một truyền nhân của Dark Souls sắp ra mắt trên di động 2

Xuyên suốt cuộc hành trình, bạn sẽ phải đối mặt với lượng kẻ thù đông đảo cũng như lũ trùm đáng sợ. Một điểm khác biệt của game này khi so với những game hành động khác, đó là môi trường lẫn kẻ thù trong game sẽ “tự động tái tạo”, nghĩa là vị trí các NPC lẫn kẻ thù sẽ khác nhau giữa các lần chơi. Đó hẳn là ý tưởng rất tuyệt vời, nhưng thực tế hiệu quả ra sao thì chúng ta phải chờ đến khi được trải nghiệm game chính thức mới biết được.

hgnbhnb Ria - Lại thêm một truyền nhân của Dark Souls sắp ra mắt trên di động 3

hgnbhnb Ria - Lại thêm một truyền nhân của Dark Souls sắp ra mắt trên di động 4

Các yếu tố RPG cũng được tích hợp vào game, chẳng hạn như hệ thống XP và loot. Bạn có thể thu thập vật liệu từ khắp nơi trên thế giới để nâng cấp trang bị của mình, mọi thứ đều có thể được tùy chỉnh sao cho phù hợp nhất với lối chơi của riêng bạn. Tất nhiên, game cũng không thiếu hệ thống kỹ năng đa dạng, bạn có thể mở khóa dần theo thời gian để tăng cường hiệu quả khi chiến đấu.

hgnbhnb Ria - Lại thêm một truyền nhân của Dark Souls sắp ra mắt trên di động 5

hgnbhnb Ria - Lại thêm một truyền nhân của Dark Souls sắp ra mắt trên di động 6

Lũ trùm được hứa hẹn sẽ vô cùng thách thức và cũng là mục tiêu chủ đạo để nâng tầm trải nghiệm game. Mỗi con trùm sẽ có bộ kỹ năng và phong cách di chuyển đặc trưng, điều mà bạn bắt buộc phải nắm bắt được nếu muốn giành chiến thắng cuối cùng. Không cần phải nói, đánh bại chúng sẽ thưởng cho bạn những vũ khí mới, mạnh mẽ hơn, xứng đáng với những nỗ lực mà bạn đã bỏ ra.

Dưới đây là trailer của Ria:

Ria sẽ được phát hành cho iOS và Android vào ngày 25 tháng 10 năm 2019. Mọi thông tin chi tiết sẽ được KenhTinGame cập nhật trong thời gian sớm nhất.