Rò rỉ hình ảnh mới nhất về phần chơi zombie của Call of Duty Mobile do Tencent và Timi sản xuất

Những hình ảnh mô tả cận cảnh gameplay của phiên bản Call of Duty mới dành cho điện thoại di động đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Như Game4v đã đưa tin từ trước, các cuộc đàm phán giữa Tencent và Activision đã diễn ra êm thắm để cho ra đời bản Call of Duty Mobile tiếp theo, nhưng lần này sẽ chỉ phát hành riêng tại thị trường Trung Quốc và châu Á.

Rò rỉ hình ảnh mới nhất về phần chơi zombie của Call of Duty Mobile do Tencent phát hành

Gần đây, một video mới giới thiệu về chế độ zombie đã được cộng đồng chia sẻ trên mạng cho thấy công ty đang làm khá tốt công việc của mình. Nền tảng đồ họa tổng thể vẫn rất ấn tượng và nếu nhìn thoáng qua, khó có thể phân biệt được với bản console.

Rò rỉ hình ảnh mới nhất về phần chơi zombie của Call of Duty Mobile do Tencent phát hành

Theo kế hoạch dự kiến, công ty con Timi thuộc sở hữu của Tencent sẽ phát triển trò chơi nhắm đến người dùng các thiết bị Android và tiếp thị ở châu Á nói chung.

Rò rỉ hình ảnh mới nhất về phần chơi zombie của Call of Duty Mobile do Tencent phát hành

Theo các báo cáo cho biết, Call of Duty Mobile của Tencent là sự hợp nhất của nhiều phiên bản Call of Duty khác nhau. Bao gồm có các bản đồ Skyjacked và Standoff từ Black Ops 3, cùng Nuketown kinh điển từ Black Ops 1. Ngoài ra, các map nổi tiếng khác như Highrise từ Modern Warfare 2 hay Shipment từ Modern Warfare 1 cũng được cho là sẽ xuất hiện trong game.

Bên dưới là video gameplay chế độ Zombies của Call of Duty Mobile được đăng bởi Gamer TV. Như bạn đọc có thể thấy, nhằm hạn chế tính bạo lực, phần máu đỏ đã được thay bằng màu xanh lá cây.

Hiện vẫn chưa rõ ngày phát hành chính thức của Call of Duty Mobile mới. Game4v sẽ tiếp tục cập nhật thêm nếu có tin tức mới.

Theo SegmentNext & Pinoy Gamer