Rộ tin đồn thầy Gojo sẽ xuất hiện trong Liên Quân Mobile trong một màn hợp tác mới nhất

Mới đây thì cộng đồng đã không khỏi hào hứng với lời đồn đoán rằng thầy Gojo Satoru sẽ xuất hiện trong Liên Quân Mobile vào năm 2024 trong một màn hợp tác mới nhất

Sau khi đêm Chung kết tổng của AIC 2023 chính thức kết thúc thì phía NPH của Liên Quân Mobile cũng đã công bố về Lộ trình của năm 2024 dành cho tựa game này. Ngoài những cập nhật quan trọng ra thì cộng đồng cũng nắm được một thông tin, đó là nhóm trang phục Thứ Nguyên Vệ Thần sẽ xuất hiện một thành viên mới, từ đó nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán tại các hội nhóm Liên Quân Mobile lớn.

Chỉ với một hình ảnh được che mờ, nhiều người chơi đã không khỏi hào hứng đồn đoán về vị tướng nam sẽ xuất hiện trong trò chơi. Thậm chí có rất nhiều những giả thuyết đã được game thủ đưa ra nhằm lấp vào "cái bóng" bí ẩn mà phía NPH công bố.

Rộ tin đồn thầy Gojo sẽ xuất hiện trong Liên Quân Mobile trong một màn hợp tác mới nhất

Trong vô vàn những lời bàn tán từ cộng đồng Liên Quân Mobile đã bất ngờ xuất hiện một giả thuyết nhận được sự đồng ý một cách nhiệt tình. Cụ thể hơn thì có ý kiến cho rằng bóng đen bí ẩn kia chính là Gojo Satoru - người thầy "quốc dân" của tác phẩm nổi tiếng Jujutsu Kaisen (Chú Thuật Hồi Chiến). Tưởng chừng như đây là một giả thuyết phi lý, nhưng khi game thủ ghép hình ảnh của Gojo vào trong hình ảnh được hé lộ bởi Garena thì nó lại khớp đến kỳ lạ, từ dàng người, chiều cao cho đến mái tóc.

Rộ tin đồn thầy Gojo sẽ xuất hiện trong Liên Quân Mobile trong một màn hợp tác mới nhất

Từ lâu thì 5 trang phục Thứ Nguyên Vệ Thần đều là các vị tướng của trò chơi Liên Quân Mobile, còn các nhân vật hợp tác, vay mượn (ngoại trừ DC) thì chưa bao giờ trở thành một tướng thật sự và chỉ xuất hiện dưới dạng trang phục mà thôi. Nếu như giả thuyết của người hâm mộ là chính xác thì có khả năng rất cao, Liên Quân Mobile sẽ có một màn hợp tác cực khủng với Jujutsu Kaisen, còn thầy Gojo sẽ là vị tướng đầu tiên xuất hiện trong màn hợp tác vào năm 2024 tới.

Trước đây trò chơi từng có rất nhiều màn hợp tác với những bộ Anime đình đám như Thanh Gươm Diệt Quỷ, Bleach, One Punch Man, Sword Art Online…do đó việc có một màn hợp tác với Jujutsu Kaisen là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Đây cũng là bộ truyện từng có số lượng bình chọn cực khủng từ người hâm mộ Việt Nam trong một bảng khảo sát cách đó không lâu.

Rộ tin đồn thầy Gojo sẽ xuất hiện trong Liên Quân Mobile trong một màn hợp tác mới nhất

Dù vậy việc Gojo có là một vị tướng riêng hay không là một vấn đề hoàn toàn khác hẳn, nhưng với những gì đã phát hiện thì cộng đồng vẫn mong chờ vào những sự đột phá mới mẻ hơn cho Liên Quân Mobile vào năm 2024 sắp tới.