Robot Tactics X: Game chiến thuật cổ điển đậm chất Anime và Gundam!

Robot Tactics X là game chiến thuật kinh điển pha trộn giữa hình ảnh nhân vật anime và các cỗ máy Gundam chiến đấu với nhau.

Robot Tactics X là phiên bản hoàn toàn mới của Robot Tactics thuộc nhà phát hành Game Hollywood Hong Kong limited. Trò chơi thuộc thể loại chiến thuật cổ điển luân phiên theo lượt với những màn chiến đấu cực gay cấn và đẹp mắt được điều khiển bởi các anh hùng Gacha.

Giới thiệu

Cốt truyện của Robot Tactics X được xây dựng xoay quanh cuộc xung đột giữa 2 lục địa, những bí mật và âm mưu của các trận chiến được tiết lộ thông qua các nhóm anh hùng Squalorers sống ngoài vòng pháp luật.

Robot Tactics X được thừa hưởng cơ chế tuỳ biến cao với lối chơi theo kiểu bàn cờ từ bản gốc. Ngoài ra, người chơi có thể vận dụng đa dạng chiến thuật hơn để giành lấy chiến thắng.

Robot Tactics X: Game chiến thuật cổ điển đậm chất Anime và Gundam!

Lối chơi

Người chơi sẽ phải vận dụng tư duy và suy xét về các yếu tố xung quanh để đưa ra các chiến lược theo lối chơi của riêng mình và tận dụng tối đa sức mạnh của các Mecha Robot. 

Ngoài ra, trong thức tỉnh linh hồn của Mecha đã có hơn 100 bộ phận cơ khí với đủ loại màu sắc khác nhau nên người chơi có thể thỏa sức sáng tạo và lắp ráp robot phù hợp với chất riêng của mình.

Robot Tactics X: Game chiến thuật cổ điển đậm chất Anime và Gundam!

Phiên bản Robot Tactics X đã thêm các tính năng mới như ảnh hưởng của địa hình đối với các trận chiến và sự đối đầu giữa các chủng tộc làm cho trò chơi trở nên năng động, đa dạng trong lối chơi hơn.

Robot Tactics X: Game chiến thuật cổ điển đậm chất Anime và Gundam!

Những điểm đặc sắc của Robot Tactics X

  • Cốt truyện phức tạp và đặc sắc đan xen giữa các trận chiến
  • Nhân vật được thiết kế tỉ mỉ và vô cùng đẹp mắt
  • Giúp người chơi có thể xây dựng đa dạng chiến thuật và linh hoạt hơn nhờ ảnh hưởng của địa hình và sự đối đầu của chủng tộc.
  • Người chơi có thể tạo ra Mecha riêng biệt phù hợp với bản thân nhờ hơn 100 bộ phận cơ khí có sẵn trong hệ thống với đủ màu.

Robot Tactics X: Game chiến thuật cổ điển đậm chất Anime và Gundam!

Nếu bạn là một Fan của lối chơi chiến thuật cổ điển và yêu thích sáng tạo Robot, chiến lược thì chắc chắn không thể bỏ qua tựa game Robot Tactics X này.

Hãy tải ngay Robot Tactics X:                   Android             –               APK           –             IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?