Rockman X DiVE - Game RPG cho phép người chơi vào vai Mega Man đã có link tải bản quốc tế

Trò chơi nhập vai Rockman X DiVE chuẩn bị được phát hành bản quốc tế.

Rockman hay cái tên Mega Man là những gì gắn bó, thân thuộc với đông đảo người đọc manga hay yêu game Capcom tại Việt Nam. Tới đây, phiên bản game di động RPG Rockman X DiVE sẽ phát hành toàn cầu, là cơ hội tuyệt vời để fan được trải nghiệm những nhân vật mình yêu thích. Sản phẩm do Capcom sản xuất.

Trò chơi thiết kế theo dạng chiến đấu màn hình ngang cổ điển. Game thủ nhập vai nhân vật Rockman chiến đấu với quái vật trên đường để giành những điểm số, phần thưởng tương ứng khi kết thúc màn chơi.

Rockman X DiVE sẽ mở bản Closed Beta từ ngày 12 tháng 9 đến ngày 16 tháng 9. Mục đích chính của đợt thử giới hạn này là để kiểm tra hệ thống liên quan đến các tính năng game.

Mega Man được biết đến với tên Rockman tại Nhật Bản, là một thương hiệu trò chơi video khoa học viễn tưởng do Capcom sản xuất, với sự tham gia của một loạt các nhân vật robot được biết đến với biệt danh Mega Man.

Mega Man phát hành cho Hệ thống giải trí Nintendo năm 1987, là sản phẩm đầu tiên trong chuỗi mở rộng tới hơn 50 trò chơi trên nhiều hệ thống.  Tất cả các phiên bản Mega Man đều theo một dòng thời gian liên tục ngoại trừ Mega Man Battle Network và Mega Man Star Force.

Mọi thông tin chi tiết và link tải game bạn đọc có thể truy cập qua địa chỉ bên dưới.

Tải trước bản Beta (Android)

Trang chủ: http://event.capcom.com.tw