Rules of Survival "chiến binh" mới nổi đang đe dọa tới sự phát triển của PUBG?

Rules of Survival là một tựa game sinh tồn tương tự như PUBG nhưng tựa game này đang dần dần chiếm lĩnh được thị trường ở cả trên nền tảng mobile và PC.

Là một sản phẩm được phát triển và phát hành bởi NetEase, ban đầu Rules of Survival là tựa game hành động góc nhìn thứ 3, sau đó NetEase đã nhanh chóng có những thay đổi và cập nhật cho tựa game này và Rules of Survival ra đời với lối chơi sinh tồn hấp dẫn như PUBG.

Đến với Rules of Survival, game thủ sẽ được trải nghiệm một thế giới sinh tồn đầy kịch tính với nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt, tạo cảm giác chân thực, sống động, bên cạnh lối chơi bắn súng sinh tử đang được cực hot hiện nay trên thế giới.

Bên cạnh đó, NPH NetEase cũng chú ý phát triển, chăm sóc cộng đồng khi luôn cập nhật bảng xếp hạng hàng tuần, đi kèm với các bản update với chế độ chơi mới.

Sự phổ biến của Rules of Survival cũng là điều dễ hiểu bởi ngay từ khi ra mắt bản global vào tháng 11/2017, trò chơi này đã nhanh chóng thu hút đông đảo game thủ trên khắp thế giới tham gia trải nghiệm.

Theo thống kê, hiện tại Rules of Survival đang thống lĩnh các bảng xếp hạng iOS/Android tại hơn 80 quốc gia. Tổng lượt download game lên đến hơn 50 triệu, mỗi ngày có khoảng hơn 10 triệu người chơi. Con số này có thể đông hơn nữa khi chưa bao gồm số liệu tại thị trường Trung Quốc. Thật vậy, Rules of Survival hiện đang chính là tựa game bắn súng sinh tồn hot nhất hiện nay.

Ngoài những điểm nổi bật kể trên, Rules Of Survival còn có rất nhiều hoạt động nhằm thu hút nhiều game thủ hơn như việc tung ra phiên bản PC như một phiên bản PUBG miễn phí, đã giành được không ít người chơi đam mê game sinh tồn nhưng chưa có điều kiện mua PUBG hoặc là máy tính chưa đủ cấu hình để chơi PUBG.

Với nhiều sự kiện và giải đấu được tung ra liên tiếp, ít nhiều đã ảnh hưởng tới thị phần của PUBG, với đà tăng trưởng như vậy, ngày Rules Of Survival bắt kịp PUBG sẽ không còn xa nữa.