Rules of Survival chuẩn bị cập nhật mới, thêm 4 loại súng chưa từng xuất hiện trong game

Rules of Survival sẽ làm đa dạng hơn kho vũ khí của mình khi chuẩn bị thêm vào 4 loại súng mới.

So với những tựa game sinh tồn khác đang nổi đình nổi đám trên thị trường, Rules of Survival đang có số lượng vũ khí thua kém hẳn. Tính riêng số lượng súng, RoS mới chỉ cung cấp cho game thủ tất cả 17 loại súng thuộc 4 chủng loại khác nhau. Và trong những bản cập nhật tới đây, NetEase sẽ tiếp tục thêm vào game những loại súng khác để tăng thêm tính đa dạng.

P90

p90 Rules of Survival chuẩn bị cập nhật mới, thêm 4 loại súng chưa từng xuất hiện trong game 1

Là khẩu súng “huyền thoại” trong tựa game Counter Strike với tên gọi thân thương: “khẩu 33”, P90 sẽ xuất hiện trong RoS ở những bản cập nhật sắp tới. Đây là khẩu súng thuộc loại SMG và có những tính năng vô cùng đặc biệt. Ngoài tốc độ bắn rất nhanh, P90 còn có băng đạn dồi dào nhất trong những loại SMG đã từng xuất hiện trong game với 50 viên.

Vector

vector Rules of Survival chuẩn bị cập nhật mới, thêm 4 loại súng chưa từng xuất hiện trong game 2

Cũng thuộc chủng loại SMG như P90, Vector nổi tiếng với tốc độ bắn rất nhanh. Tuy nhiên để so sánh, khẩu súng này lại có số lượng đạn ít hơn hẳn. Do vậy Vector yêu cầu người chơi phải bắn rất chính xác nếu không muốn hết đạn sớm. May thay thiết kế của loại súng này có thể cho phép lắp thêm các băng đạn nữa, nhưng không rõ NetEase có đem đặc điểm này vào RoS hay không.

Saiga-12

saiga Rules of Survival chuẩn bị cập nhật mới, thêm 4 loại súng chưa từng xuất hiện trong game 3

Là khẩu shotgun với sức sát thương khủng khiếp được cập nhật trong thời gian tới, Saiga-12 hứa hẹn sẽ đem đến cho các game thủ thích tốc độ bắn cao. Khác với những khẩu shotgun khác, Saiga-12 cho phép người chơi bắn liên tục với cơ chế hoạt động gần tương tự như AA12 trong RoS.

M110

m110 Rules of Survival chuẩn bị cập nhật mới, thêm 4 loại súng chưa từng xuất hiện trong game 4

Là một trong 4 sự bổ sung quý giá, M110 sẽ đem đến cho game thủ một lựa chọn tuyệt vời với những game thủ thích ẩn nấp.  M110 thuộc dạng súng trường bắn tỉa với cơ chế bắn liên tục không cần nạp đạn. M110 ở đời thực có rất nhiều tùy biến khác nhau với cả ống ngắm đầu ruồi hay nòng giảm thanh, tuy nhiên không rõ NetEase có đem những tùy biến của loại súng này vào game hay không.

Tìm hiểu thêm về Rules of Survival: