Rules of Survival: Hoàn thiện hệ thống chống hack trong phiên bản tới đây

Như thường lệ vào mỗi tuần, Rules of Survival sẽ tiếp tục bảo trì và tung ra các cập nhật mới cực kì thú vị dành cho game thủ

Ngày mai (25/4), Rules of Survival sẽ tiếp tục bảo trì, cập nhật hệ thống cùng với đó đưa ra các tính năng mới cho game thủ. Đây là một trong những công việc định kì hàng tháng mà NPH game Rules of Survival cần phải làm để đáp ứng nhu cầu của game thủ. Trong tuần này, sau bản cập nhật ngày mai, game thủ Rules of Survival sẽ được trải nghiệm những tính năng cực kì tuyệt vời

1. Thời gian bảo trì Rules of Survival ngày 25/04/2018

Rút kinh nghiệm từ những lần bảo trì, cập nhật trước vào khung giờ 14h chiều khá là bất tiện và ảnh hưởng đến trải nghiệm ROS của game thủ, lần này NPH đã thay đổi thời gian bảo trì vào khung giờ 05:00 đến 08:00 sáng. Đây là thời điểm có số lượng người chơi ít nhất trong ngày vì vậy sẽ không ảnh hưởng nhiều, cho nên bạn nên chú ý không đăng nhập game vào khung giờ trên. Tuy nhiên, khoảng thời gian bảo trì vẫn có thể kéo dài hơn dự kiến.

2. Nội dung cập nhật Rules of Survival

- Thêm hệ thống “Sổ tay huấn luyện”, được gắn liền với mùa giải, thời hạn kéo dài đến hết mùa giải.

- Sau khi sử dụng GP để mua Sổ tay huấn luyện, mỗi ngày sẽ nhận được 2 nhiệm vụ huấn luyện, tích lũy tối đa 3 nhiệm vụ, nếu có hơn 3 nhiệm vụ chưa hoàn thành sẽ không được nhận thêm nhiệm vụ mới.

- Hoàn thành nhiệm vụ huấn luyện sẽ nhận được điểm huấn luyện tương ứng để tăng cấp huấn luyện. Sau khi tăng cấp huấn luyện sẽ nhận được thưởng tương ứng.

- Người chơi có thể mua Huy chương đặc biệt để nhận thưởng tăng cấp phong phú hơn.

3. Trải nghiệm cơ bản Rules of Survival

- Khi nhân vật đến gần tường sẽ thu lại vũ khí.

- Ưu hóa động tác nhân vật dưới góc nhìn thứ 3.

- Giao diện thời trang sẽ mặc định hiện trang phục của giới tính nhân vật.

4. Cập nhật bản chống Hack Rules of Survival mới

Mặc dù liên tục được nâng cấp và cập nhật mới nhưng hệ thống chống hack của Rules of Survial vẫn hoạt động chưa tốt. Rất nhiều trường hợp game bức xúc lên tiếng vì bị khóa tài khoản trong khi không hề sử dụng hack, cheat.

Hy vọng bản cập nhật tới đây, hệ thống chống hack Rules of Survial sẽ hoạt động hiệu quả, chính xác hơn, không làm ảnh hưởng đến việc trải nghiệm game của người chơi.