Rules Of Survival: Nhái PUBG nhưng lại có thể chơi được trên cả di động và máy tính

Thị trường game bắn súng đã quá bão  hòa với các sản phẩm mang hơi hướng Battle Royale từ PUBG. Nhưng một tựa game 1 vs 100 lại có thể chơi được trên cả hai nền tảng mobile và PC như Rules Of Survial thì lại là lần đầu tiên xuất hiện.

Rules Of Survival Rules Of Survival: Nhái PUBG nhưng lại có thể chơi được trên cả di động và máy tính 1

Hôm nay, KenhTinGame muốn giới thiệu đến bạn đọc một tựa game bắn súng mang phong cách PUBG hoàn toàn mới đến từ ông lớn NetEase – một trong những NPH game đứng top đầu tại Trung Quốc. Không còn quá xa lạ gì với gamer Việt, Rules Of Survial cũng đang chễm trệ đứng vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng những game free to play đáng chơi trên BXH Google Play Store.

Rules Of Survival Rules Of Survival: Nhái PUBG nhưng lại có thể chơi được trên cả di động và máy tính 2

Nói Rules Of Survial “nhái” PUBG không hoàn toàn sai mà cũng không thể nói là đúng. Về gameplay, Rules Of Survial cũng đưa người chơi vào một chiến trường 1 vs 100 cùng với thế giới mở được chia làm 8×8 mỗi đơn vị vuông lớn có diện tích 1 km vuông.

Rules Of Survival Rules Of Survival: Nhái PUBG nhưng lại có thể chơi được trên cả di động và máy tính 3

Địa hình của trò chơi cũng bao gồm các công trình nhà cửa, sông, núi, cây rất thích hợp làm các vị trí chiến lược cho người chơi. Qua một vài ván chơi, người viết có thể thấy cách loot đồ của Rules Of Survial khá tương tự với một trò chơi đang khá thịnh hành tại Việt Nam gần đây đó là Free Fire.

Với phiên bản mobile, trò chơi không có quá nhiều khác biệt về gameplay với các sản phẩm Battle Royale nền mobile trên thị trường hiện tại.

Rules Of Survival Rules Of Survival: Nhái PUBG nhưng lại có thể chơi được trên cả di động và máy tính 4

Tuy nhiên nếu để xét về mặt hình ảnh, đồ họa thì Rules Of Survial lại tạo dấu ấn khá mạnh mẽ khi được phát triển dưới tay ông lớn Net Ease.

Rules Of Survival Rules Of Survival: Nhái PUBG nhưng lại có thể chơi được trên cả di động và máy tính 5

Không chỉ phong cảnh, các công trình, mà ngay cả vật thể cây cối, sông, biển trong trò chơi đều được tạo hình rất chi tiết. Chính vì thế mà Rules Of Survial cũng sẽ đòi hỏi gamer một cấu hình máy tầm trung trở lên để có thể chơi mượt.

Với phiên bản PC, đây có thể coi là một bản port của bản mobile được cài đặt trực tiếp trên máy tính dưới dạng file exe. Dung lượng của trò chơi cũng tương đối lớn lên tới hơn 800MB.

Rules Of Survival Rules Of Survival: Nhái PUBG nhưng lại có thể chơi được trên cả di động và máy tính 6

Không có quá  nhiều khác biệt với bản mobile, Rules Of Survial trên PC vẫn được cài đặt các phím ảo trên màn hình và được NSX tích hợp luôn các phím bấm giống phải đến 99% so với PUBG. Giả dụ như nhặt đồ phím F, ngồi phím C, nằm Z, Nhảy Space.

Rules Of Survival Rules Of Survival: Nhái PUBG nhưng lại có thể chơi được trên cả di động và máy tính 7

Do là bản PC nên cách thức điều khiển của trò chơi tuy có chút gượng gạo so với các game FPS PC nhưng lại hoàn toàn thoải mái khi đem so với trải nghiệm trên các trình giả lập. Những lỗi chuột nhảy quá màn hình khi bạn di quá mạnh từng gặp trên giả lập sẽ hoàn toàn biến mất khi chơi phiên bản PC của Rules Of Survial.

Rules Of Survival Rules Of Survival: Nhái PUBG nhưng lại có thể chơi được trên cả di động và máy tính 3

Hiện tại, game thủ đã có thể trải nghiệm Rules Of Survial hoàn toàn mượt mà. Link download cả hai phiên bản được gán phía dưới bài viết.

Thông tin chi tiết:

Tải iOS

Tải Android

Tải PC Client

Link đăng ký (với bản PC): https://zc.reg.163.com/regInitialized?onlyNetease=1

Trang chủ: http://www.rulesofsurvivalgame.com/