Rules of Survival: Thì ra làm theo cách này game thủ sẽ nhảy dù một cách nhanh và xa nhất, "loot" hết đồ người khác

Trong Rules of: Survival nhảy dù không đơn giản chỉ là một khâu để tiếp đất mà còn là nghệ thuật, chiến thuật để "loot" được đồ nhanh khi tiếp đất nhanh và xa nhất.

Có thể bạn chưa biết:

Có thêm bản dành cho PC, Rules of Survival của NetEase chẳng khác nào bản PUBG online "chuẩn FREE"

Rules of Survival: Lời khuyên cho những ai thích chơi cano trên biển để trở thành "đô đốc" trong game

Thì ra bí kíp để trở thành TRÙM trong chế độ Zombie Rules of Survival lại đơn giản như ăn kẹo đến vậy

1. Chọn địa điểm tốt nhất để "loot" đồ ngon

Ở bài trước chúng tôi đã hướng dẫn các bạn những địa điểm, vị trí "ngon nhất" trong Rules of: Survival để kiếm được đồ nhanh. Về đại thể có 4 vị trí đắc địa mà bạn cần lưu ý trong bản đồ của Rules of: Survival. Các bạn có thể xem lại bài viết Nhảy dù trong Rules of Survival thì chọn chỗ nào để "loot" được đồ ngon khi vừa tiếp đất? để biết các vị trí nhé.

2. Chuẩn bị nhảy

Trước khi tiếp đất bạn phải biết được khoảng cách giữa điểm của máy bay với vị trí sẽ nhảy xuống - ngắn nhất có thể (bằng cách chọn hướng vuông góc giữa đường đáp xuống và vị trí tiếp đất). Khi nhảy để tiện theo dõi bạn nên bật bản đồ và xoay mũi tên của điểm chỉ nhân vật hướng vuông góc đến địa điểm cần tiếp đất. Lưu ý khi mũi tên vàng thẳng với đường màu đỏ, vuông góc thì nhảy xuống.

3. Làm sao để nhảy nhanh nhất?

Bạn nên chọn khu vực gần đường bay và làm theo như chỉ dẫn số 2. Thao tác nhảy như sau: Bấm nút di chuyển bên trái xoay nhân vật hướng đầu thẳng nhất xuống đất

4. Làm sao để nhảy xa nhất?

Bạn vẫn cần chuẩn bị chu đáo như ở chỉ dẫn số 2. Thao tác nhảy như sau: Hướng nhân vật rơi theo chiều nằm ngang

Như vậy phần trên chúng tôi đã hướng dẫn các thao tác chuẩn bị và nhảy cơ bản trong Rules of Survival mỗi khi bắt đầu một trận đấu mới. Bạn hãy áp dụng linh hoạt và tùy cơ ứng biến nhé. Chúc bạn thành công.