Rules Of Survival: Top 5 địa điểm loot đồ cực giàu trên bản đồ mà ít ai biết đến

Để có thể chiến thắng trong game, ngoài việc có kỹ năng tốt, bạn cần phải có một lượng đồ nhất định để có thể sẵn sàng chiến đấu với đối phương. Xong không phải ai cũng có thể dễ dàng tìm được những địa điểm đẹp để loot đồ

Trong chiến đấu, việc có nhiều đồ xịn hơn đối phương là một nhân tố quan trọng quyết định tới 50% chiến thắng trong mỗi trận đấu súng. Hãy tưởng tượng, bạn có full bộ đồ 3, súng ống đầy đủ phụ kiện, còn đối thỏi chỉ có giáp 2, mũ 1...thì chắc chắn bạn sẽ là người dành chiến thắng chứ không phải kẻ địch của bạn trong những loạt đấu súng trực diện. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể tìm được những địa điểm đẹp để loot đồ, và dưới đây là top 5 địa điểm loot đồ cực giàu trên map đấu của RoS

1. Bitter Lake

Bitter Lake đích thực là một bãi chiến trường với rất nhiều người chơi đổ về từ bốn phương tám hướng. Nhiều người cũng có thói quen lựa chọn đây làm nơi bắt đầu bởi dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận. Tỷ lệ đấu súng trong giai đoạn sớm ở nơi này khiến nó trở thành điểm nóng, thu hút sự chú ý của đa số người chơi trong Rules of Survival.

Đây gần như là lựa chọn cuối cùng khi mà bạn không thể đáp xuống những địa điểm khác. Bởi mặc dù khả năng loot trang bị tốt khá cao nhưng xác xuất phải kết thúc màn đấu cũng lớn. Chính vì vậy để đảm bảo có thể trở thành kẻ sống sót cuối cùng, hãy gắn bó với những khu vực xung quanh để tìm kiếm cơ hội sinh tồn nếu bạn là một tân thủ.

2. Rust Bay

Khu vực này nằm ở phía Tây Nam của bản đồ. Có thể nói đây là một trong những địa điểm có số lượng và độ đa dạng của các loại vũ khí, trang bị là lớn nhất. Bạn có thể tìm được đủ các vũ khí xịn cũng như các trang bị cao cấp.

Theo kinh nghiệm của các game thủ thì số lượng giáp, mũ, balo, vật phẩm sẽ nhiều hơn so với vũ khí, tất nhiên “mỏ” nào giàu khí tài thì chắc chắn sẽ nhiều người đào nên bạn phải chuẩn bị để đọ súng với kẻ địch khi nhảy dù xuống dưới này. Ngoài ra, nếu bạn đáp xuống Rust Bay thì sẽ phải đối mặt với vấn đề chạy bo xa do khu vực này cách xa khu vực trung tâm.

3. Research Edifice

Khu nghiên cứu này nằm dọc theo rìa phía Đông bản đồ và không phải lúc nào cũng có xác xuất loot được đồ tốt. Vị trí và khoảng cách tới các khu vực khác xung quanh chính là yếu tố khiến nơi đây trở thành địa điểm tuyệt vời để hạ cánh và thu thập một số đồ phụ kiện cơ bản trong Rules of Survival.

Bạn có thể nhảy ngay tới nơi này để tìm kiếm vũ khí cơ bản, rồi sang các điểm an toàn hơn. Sau đó, đến các khu vực khác gần đó. Tại địa điểm này bạn dễ dàng tìm thấy mũ bảo hiểm, ba lô Level 3, súng Thomson và M4A1.

4. Training Base

Có số lượng đồ tương tự như Research Edifice. Tuy nhiên, nó nằm ở trung tâm bản đồ Rules of Survival., đồng nghĩa với việc sẽ có nhiều đối thủ khác cũng lựa chọn đây làm nơi khởi đầu và bạn phải chủ động trong việc phải đối đầu với những kẻ địch khác

Training base là một trong những khu vực tốt nhất để hạ cánh bởi có đủ thứ bạn cần cho cuộc chiến sinh tử đầy khốc liệt. Nếu quyết tâm chọn vị trí này thì cần nhảy xuống trong vài phút đầu tiên, nhưng nếu sống sót và loot đủ đồ thì chắc chắn sẽ ở top cao đấy.

5.Safe Store

Địa điểm này nằm ở phía Nam của hòn đảo và là nơi tuyệt vời để khởi đầu. Người chơi thường sẽ tìm thấy nhiều loại vũ khí khác nhau trong khu vực này. Có rất nhiều trang bị như mũ, ba lô thậm chí cả súng trường và súng ngắn.

Tất nhiên, nó cũng gần với Wheat Town, có nghĩa là bạn sẽ phải đề phòng những đối thủ khác trong khu vực, đặc biệt là nếu máy bay lượn quá gần khu giáp ranh này.

Mong rằng bài viết này sẽ giúp cho các bạn lựa chọn được những vị trí nhảy dù phù hợp để có thể loot được những món đồ xịn nhất và dành top 1 một cách thật dễ dàng