SaGa Emerald Beyond - Game nhập vai của Square Enix phát hành đa nền tảng

SaGa Emerald Beyond là một tựa game RPG mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm mới. SaGa Emerald Beyond được phát hành bởi Square Enix. Game hiện đã được ra mắt chính...

SaGa Emerald Beyond là một tựa game RPG mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm mới.

SaGa Emerald Beyond được phát hành bởi Square Enix. Game hiện đã được ra mắt chính thức cho Android, iOS, Switch, Playstation và PC. Trò chơi này có thông qua các cửa hàng ứng dụng tương ứng với mức giá là 49,99 USD. Sản phẩm mang đến trải nghiệm nhập vai hành động mê hoặc tương tự như loạt bản gốc SaGa.

SaGa Emerald Beyond vừa được phát hành chính thức. Ảnh: TapTap.

SaGa Emerald Beyond vừa được phát hành chính thức. Ảnh: TapTap.

Trò chơi SaGa Emerald Beyond mang đến các yếu tố tương tự của bộ truyện từng làm cho sản phẩm này trở nên nổi tiếng. Là bản mới nhất trong series, trò chơi tập trung vào cách kể chuyện trong đó bạn được tự do tạo ra câu chuyện độc đáo của riêng mình.

Nói về nhân vật, game có rất nhiều chủng tộc khác nhau cực kỳ đa dạng, bao gồm quái vật, robot và ma cà rồng. Game thủ có thể tự do chọn lựa class mình yêu thích và chiến đấu cùng nhân vật của mình. Kám phá trò chơi thế giới mở là hoạt động chiếm vị trí trung tâm trong trò chơi, sẽ có 17 hành tinh khác nhau để bạn du hành để cảm nhận sự sống động của từng khu vực.

Các nền văn hóa trong SaGa Emerald Beyond đa dạng với môi trường sống xanh tươi được bao phủ bởi thảm thực vật đầy màu sắc. Trò chơi sẽ có các nhân vật chính với sức mạnh chiến đấu khác nhau.

Game có nhiều chế độ chơi hấp dẫn bạn không nên bỏ qua. Ảnh: IGN.

Game có nhiều chế độ chơi hấp dẫn bạn không nên bỏ qua. Ảnh: IGN.

Trò chơi SaGa Emerald Beyond hiện đã ra mắt chính thức cho Android, iOS, Switch, Playstation và PC. Nếu bạn quan tâm đến trò chơi, hãy truy cập trò chơi đó qua Google Play và Apple Store.

Được biết, Square Enix sẽ đẩy mạnh ứng dụng công nghệ Generative AI trong việc phát triển và phân phối các sản phẩm game. CEO Kiryu nói: “Tôi tin rằng AI có khả năng tạo ra những gì ngoài sức tưởng tưởng của mỗi chúng ta, làm nên quá trình sáng tạo bền bỉ lâu dài”. Ngoài ra, Square Enix sẽ tiếp tục xem xét quy trình phát triển của các trò chơi hiện có, thúc đẩy tiêu chuẩn hóa quy trình phát triển trò chơi và cải thiện chất lượng cũng như số lượng phát triển. Về mặt phân phối, hãng game tiếp tục thúc đẩy quá trình chuyển đổi kỹ thuật số và toàn cầu về marketing và quản lý.

Link CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.square_enix.android_googleplay.SaGaEmeraldBeyondw&hl=en

Link App Store: https://apps.apple.com/us/app/saga-emerald-beyond/id6444115517