Samsung tiếp tục hợp tác với Lazada nhằm khuấy động người tiêu dùng khắp Đông Nam Á với những chương trình khuyến mãi độc đáo

Chiến dịch eCommerce đặc biệt Ngày Siêu Thương Hiệu (Super Brand Day) với chủ đề “Meant to be Yours” (Luôn thuộc về bạn) mang đến nhiều ưu đãi cực kì hấp dẫn đối với các dòng sản phẩm Samsung, dành riêng cho người dùng đang tìm kiếm những sản phẩm chất lượng cao, với giá tốt nhất

TP Hồ Chí Minh, ngày 24, tháng 09, năm 2020 – Lần thứ ba liên tiếp, công ty điện tử Samsung sẽ tiếp tục hợp tác với Lazada, nền tảng Thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á thông qua sự kiện mua sắm Ngày siêu thương hiệu diễn ra vào ngày 24 tháng 9 sắp tới đây. Với chủ đề "Meant to be Yours" (Luôn thuộc về bạn), cửa hàng Samsung Flagship trên LazMall ở Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Việt Nam và Philippines sẽ có chương trình giảm giá khuyến mãi hấp dẫn dành cho các sản phẩm được ưa chuộng trên LazMall trong khoảng thời gian 24 giờ, từ các sản phẩm điện thoại thông minh đến thiết bị đeo thông minh, TV và các thiết bị gia dụng kỹ thuật số khác.

Ngày càng nhiều người tiêu dùng tìm kiếm các sản phẩm có giá trị cao trong giai đoạn "bình thường mới", với chủ đề năm nay là "Meant to be Yours" (Luôn thuộc về bạn), Samsung muốn dành tặng cho người tiêu dùng những ưu đãi đặc quyền hấp dẫn nhất để biến các sản phẩm Samsung trở nên gần gũi hơn với người dùng. Thông qua phương pháp tiếp cận đa kênh bao gồm các hoạt động thú vị trên LazLive và các phương tiện truyền thông xã hội, người tiêu dùng có thể an tâm xem trước và thêm vào giỏ hàng của mình các thiết bị điện thoại di động, phụ kiện Samsung yêu thích, cũng như thiết bị điện tử tiêu dùng phù hợp với cá tính và đam mê cá nhân.

Samsung tiếp tục hợp tác với Lazada nhằm khuấy động người tiêu dùng khắp Đông Nam Á với những chương trình khuyến mãi độc đáo - Ảnh 1.

"Samsung và Lazada có mối quan hệ hợp tác vững bền trong nhiều năm nay và chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác cùng Lazada mang đến Ngày Siêu Thương hiệu nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng. ‘Meant To Be Yours’ (Luôn thuộc về bạn) giúp chúng tôi truyền tải thông điệp đến mọi người, rằng tất cả những nỗ lực chúng tôi có đều hướng đến một trọng tâm duy nhất, đó chính là ‘khách hàng’, chính là các bạn.

Từ việc tạo ra các sản phẩm tiên tiến nhất đến việc tham gia vào Ngày siêu thương hiệu, nơi chúng tôi mang đến những ưu đãi hấp dẫn cho các sản phẩm Samsung, chúng tôi mong muốn có thể phục vụ và cải thiện cuộc sống của quý khách hàng, đặc biệt là trong điều kiện môi trường hiện nay. Là một tổ chức dẫn đầu về sự đổi mới, quan hệ đối tác của chúng tôi với Lazada giúp chúng tôi theo dõi nhịp sống của người tiêu dùng, từ đó cung cấp nhiều giải pháp sáng tạo nhằm đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng", Grace Yi, Giám đốc Khu vực Kinh doanh Trực tuyến của Samsung Electronics Đông Nam Á và Châu Đại Dương cho biết.

Samsung tiếp tục hợp tác với Lazada nhằm khuấy động người tiêu dùng khắp Đông Nam Á với những chương trình khuyến mãi độc đáo - Ảnh 2.

Bà Jessica Liu, Đồng Chủ tịch kiêm Giám đốc Thương mại Khu vực của Tập đoàn Lazada cũng chia sẻ: "Quan hệ đối tác của chúng tôi và Samsung tiếp tục tạo ra nhiều giá trị, mang đến nhiều lựa chọn mới cho những khách hàng đang tìm kiếm các giải pháp hay cách thức mua hàng điện tử thông minh trên nền tảng Lazada. Chúng tôi tiếp tục nâng cao trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng ở tất cả các giai đoạn, áp dụng cho tất cả thương hiệu, và rất vui mừng khi Samsung là thương hiệu đầu tiên tận dụng các tính năng hình ảnh mới của LazMall để làm tăng độ nhận diện thương hiệu thông qua việc quản lý nội dung tương tác kết nối với khách hàng ở các sự kiện, đặc biệt như sự kiện Ngày Siêu thương hiệu kéo dài 24 giờ của chúng tôi. "

Trong Ngày hội siêu thương hiệu, Samsung Việt Nam sẽ mang đến những sản phẩm giá tốt nhất kèm theo những Ưu đãi Hot Deal với giá trị lớn. Người tiêu dùng tham gia các hoạt động (Xem Livestream hoặc Theo dõi Cửa hàng) sẽ nhận được những phiếu mua hàng và quà tặng hấp dẫn từ Samsung Việt Nam.

Người tiêu dùng có thể trông đợi nhiều sản phẩm với giá tốt nhất trong năm của Samsung, chỉ duy nhất vào ngày 24 tháng 9 năm 2020. Trong mỗi 2 tiếng của ngày 24 tháng 9, Samsung sẽ tung những đợt giảm giá tốt nhất trong năm cho các sản phẩm khác nhau dành cho tất cả người tiêu dùng.

Tham gia sự kiện Ngày siêu thương hiệu Samsung năm nay, người tiêu dùng ở Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Việt Nam và Philippines được khuyến khích tải xuống ứng dụng Lazada miễn phí trên Cửa hàng Google Play hoặc Cửa hàng ứng dụng của Apple và đánh dấu trong ứng dụng ‘lịch của bạn’ ngày 24 Tháng 9 năm 2020 để không bỏ lỡ việc ghé thăm Cửa hàng chính thức của Samsung (Samsung’s Official Store) trên LazMall.

Về Công ty Điện tử Samsung Vina

Công ty Điện tử Samsung khơi nguồn cảm hứng cho thế giới và định hình tương lai với những ý tưởng và công nghệ đột phá giúp tái định nghĩa các sản phẩm TV, điện thoại thông minh, thiết bị đeo thông minh, máy tính bảng, thiết bị gia dụng kỹ thuật số, hệ thống mạng, thẻ nhớ, công nghệ bán dẫn và các giải pháp LED. Để cập nhật những tin tức mới nhất, vui lòng truy cập Samsung Newsroom tại địa chỉ: https://news.samsung.com/vn

Về Tập đoàn Lazada

Được thành lập vào năm 2012, Lazada Group là nền tảng Thương mại Điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á. Chúng tôi đang đẩy nhanh tiến độ phát triển ở Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam thông qua thương mại và công nghệ. Với mạng lưới vận chuyển và thanh toán lớn nhất trong khu vực, Lazada đã trở thành một nhân tố quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng trong khu vực. Chúng tôi đặt mục tiêu sẽ phục vụ 300 triệu người mua sắm vào năm 2030. Từ 2016, Lazada đã trở thành nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á của Tập đoàn Alibaba với cơ sở hạ tầng công nghệ đẳng cấp thế giới.