Sanity Chase là tựa game trốn tìm đối kháng mới đầy thú vị

Sanity Chase mang đến lối chơi trốn và tim đầy quen thuộc của Identity V, trong một nền đồ họa và thiết kế cảnh vật độc đáo.

Sanity Chase là tựa game 2v5 trốn tìm trong thế giới giả tưởng của những giấc mơ. Trong game người chơi sẽ tham gia vào cuộc chiến giữa thợ săn và kẻ chạy trốn- nơi mà thợ săn phải săn lùng những kẻ chạy trốn trên bản đồ 2.5D đầy thú vị

Người chơi vào vai thợ săn sẽ phải tìm cách giành chiến thắng trong trò chơi bằng cách tìm những kẻ chạy trốn và loại bỏ ít nhất 3 người bằng cách bắt chúng vào lồng! Trong lúc con mồi phải tìm cách giải cứu đồng minh trong lồng và sửa chữa chiếc đồng hồ bí ẩn để mở khóa cổng trái tim để trốn thoát thành công.

Trong trò chơi, mỗi người có thể chọn sử dụng thêm nhân vật và kỹ năng theo ý muốn, với mỗi kỹ năng và nhân vật đều có đặc điểm riêng phù hợp cho cả 2 công đoạn trốn và tìm.

Cơ chế điều khiển nhân vật vô cùng đơn giản với các nút hành động có sẵn như leo trèo, chạy,đứng lại đối với người sinh tồn và các kỹ năng đối với thợ săn ở góc phải bên dưới màn hình và bên góc trái sẽ là nút di chuyển lên xuống qua lại theo ý của bạn.

Sanity Chase là một tựa game mobile rất phù hợp để chơi cùng bạn bè bởi tinh thần đoàn kết, làm việc nhóm là yếu tố rất quan trọng để giành chiến thắng. Trong đội cần lắng nghe nhau, phối hợp nhịp nhàng với đồng đội mới có nhiều lợi thế trong mọi tình huống và đảm bảo chiến thắng cho phe mình.

Đồ họa của game được thiết kế theo phong cách phối hợp giữa sặc sỡ và ma mị, các thiết kế nhân vật độc đáo mang đến nhiều điểm nhấn sáng tạo cho người chơi thử qua.

Tải game : APK