Sau 2 tuần ra mắt, Final Blade đã ghi đậm dấu ấn trong tâm trí game thủ Việt như thế nào?

Hình ảnh, đồ họa xứng đáng siêu phẩm là yếu tố đầu tiên khiến game thủ Việt không thể rời tay sau khi chơi Final Blade.

Đặt những tựa game thẻ tướng hiện đang được phát hành tại Việt Nam lên bàn cân, chúng ta không thể không nhắc đến cái tên mới nổi: Final Blade. Nếu như bạn chưa biết thì Final Blade là game mobile chiến thuật thẻ tướng chuẩn Hàn đã đứng top yêu thích tại các thị trường Hồng Kông, Đài Loan.

52487990_1115806758607678_693968665225199616_o Sau 2 tuần ra mắt, Final Blade đã ghi đậm dấu ấn trong tâm trí game thủ Việt như thế nào? 1

Ở quê nhà Hàn Quốc, Final Blade cũng là tựa game top 1 lượt tải trong nhiều tuần liên tiếp. Theo bước những chiến thắng đó thì sau 2 tuần ra mắt tại Việt Nam, trò chơi này tiếp tục khiến người chơi không thể rời tay, ghi đậm dấu ấn trong tâm trí game thủ.

“Game đẹp” là yếu tố giữ chân đầu tiên

screenshot_5 Sau 2 tuần ra mắt, Final Blade đã ghi đậm dấu ấn trong tâm trí game thủ Việt như thế nào? 252462733_2221132617907116_2738913297632854016_o Sau 2 tuần ra mắt, Final Blade đã ghi đậm dấu ấn trong tâm trí game thủ Việt như thế nào? 3

Tại sao lại phải chơi một tựa game thiết kế sơ sài trong khi Final Blade là game “đẹp” nhưng vẫn rất “nhẹ”. Với nền đồ họa, hình ảnh và các thiết kế nhân vật được họa sĩ vẽ tay, Final Blade đã vô cùng khác biệt với nhiều đầu game thẻ tướng hiện tại. Và khi được ghép cặp cùng lịch sử, thần thoại á đông thì sự kết hợp này càng làm cho Final Blade ghi đậm dấu ấn trong tâm trí game thủ hơn.

Lối chơi cân bằng cho người cày cuốc

screenshot_3 Sau 2 tuần ra mắt, Final Blade đã ghi đậm dấu ấn trong tâm trí game thủ Việt như thế nào? 4

Game mobile Việt hiện tại thường xuyên là chủ đề bán tán ra vào của game thủ xung quanh hai từ “hút máu”. Chính vì vậy, Final Blade tiếp tục ghi điểm trong danh sách những game đáng chơi khi cân bằng được hai kiểu chơi cày cuốc và đại gia. Theo như nhiều game thủ nhận thấy thì Final Blade vẫn có các gói nạp đắt tiền nhưng lại chừa rất nhiều đất diễn cho dân cày. Tất cả những gì bạn cần trong trò chơi đều có thể đạt được từ công cày cuốc và một chút may mắn.

Giữ lại những thứ gắn liền với gamer thẻ tướng

screenshot_4 Sau 2 tuần ra mắt, Final Blade đã ghi đậm dấu ấn trong tâm trí game thủ Việt như thế nào? 5

Bất cứ ai chơi game thẻ tướng ắt hẳn đã rất quen với rr-reroll. Và trong Final Blade thì bạn hoàn toàn có thể rr bao nhiêu lần tùy thích. Tuy vậy, có tướng ngon chưa chắc đã tạo ra một đội hình mạnh mẽ. Và đó là lúc mà yếu tố cày cuốc đòi hỏi người chơi phải bỏ công sức ra để nâng cấp đội hình khỏe hơn.

Final Blade Sau 2 tuần ra mắt, Final Blade đã ghi đậm dấu ấn trong tâm trí game thủ Việt như thế nào? 6

Final Blade là game nhập vai với đồ họa tuyệt đỉnh mới ra mắt game thủ Việt. Hệ thống trên 300 tướng với ngoại hình và style hoàn toàn khác biệt. Bạn có thể tự xây dựng 1 đội thám hiểm dành riêng cho mình. Game mang lại chuyến hành trình siêu kinh điển và đầy cảm hứng phương Đông.

Thông tin chi tiết:

Trang chủ:

https://www.final-blade.com/vn/

Tải Game:

https://app.adjust.com/iv7umyo

Đừng quên theo dõi Facebook Chính Thức của game để luôn cập nhật thông tin mới nhất nhé:

https://www.facebook.com/FinalBladeVN