Sau màn chia tay đẫm nước mắt với bạn gái ngoại quốc, nam TikToker "triệu follow" gây tranh cãi vì thân thiết với gái xinh

Hot TikToker Đạt Villa gây xôn xao với động thái thân thiết với hot girl nổi tiếng sau khi về nước.

Chuyện tình của Đạt Villa và cô nàng streamer, TikToker Vidhia người Indonesia đã nhận được nhiều sự chú ý thời gian qua. Nhất là chuyện anh chàng hot TikToker Việt đã vượt hơn 5.000km sang thăm nhà, gặp gỡ cô bạn gái ngoại quốc khiến cộng đồng mạng trầm trồ bởi tình cảm lớn mà cả hai dành cho nhau. Đặc biệt, khoảnh khắc chia tay ở sân bay trong nước mắt của cặp đôi khiến dân mạng không khỏi xúc động, chúc cho cả hai sớm về chung một nhà.

Ấy thế nhưng về nước chưa được bao lâu thì Đạt Villa lại bị người xem “ném đá". Theo đó, xuất hiện hình ảnh anh chàng có động thái thân thiết với một hot girl khác, dân mạng tranh cãi kịch liệt. 

Được biết, cô gái đang vướng vào lùm xùm với chàng hot TikToker là Bún Bò (tên thật Thu Thủy) - cũng là một TikToker có tiếng, chơi khá thân với Đạt Villa. Nhiều người cho rằng hành động dựa vai này rất dễ gây hiểu lầm, nhất là khi Đạt Villa và Vidhia hiện đang phải yêu xa. Fan của cặp đôi lo ngại Vidhia ở Indonesia nếu thấy bạn trai mình thân thiết với cô gái khác không khỏi cảm thấy tủi thân, chạnh lòng.

Sau màn chia tay đẫm nước mắt với bạn gái ngoại quốc, nam TikToker triệu follow gây tranh cãi vì thân thiết với gái xinh - Ảnh 2.

Dân mạng góp ý rằng, Bún Bò nên biết giữ ý, vì thực tế đây không phải lần đầu tiên cô nàng có hành động thân mật như vậy với Đạt Villa. Một số khác lại khẳng định người cần cẩn thận là Đạt Villa. Bản thân Đạt Villa đã có bạn gái thì nên chủ động giữ khoảng cách với người khác giới, kể cả là bạn thân.

Phản hồi những chỉ trích của cộng đồng mạng, anh chàng này đã chính thức lên tiếng: “Tôi sẽ làm gì mà tôi muốn… Tôi không quan axit đang nghĩ gì… Các bạn càng nói tôi lại càng muốn làm ngược lại… Xin đừng áp đặt cuộc đời tôi… Xin lỗi tôi thích làm ngược lại…”. 

Sau màn chia tay đẫm nước mắt với bạn gái ngoại quốc, nam TikToker triệu follow gây tranh cãi vì thân thiết với gái xinh - Ảnh 3.
Sau màn chia tay đẫm nước mắt với bạn gái ngoại quốc, nam TikToker triệu follow gây tranh cãi vì thân thiết với gái xinh - Ảnh 4.

Anh chàng cũng đồng thời khẳng định: “Tôi không sai tôi không sợ ai”. Phía ekip của anh cũng lên tiếng bảo vệ cô gái đang vướng vào lùm xùm bằng cách nhắc tên ở phần bình luận, đồng tình với bài đăng của Đạt Villa.

http://kenhtingame.com/sau-man-chia-tay-dam-nuoc-mat-voi-ban-gai-ngoai-quoc-nam-tiktoker-trieu-follow-gay-tranh-cai-vi-than-thiet-voi-gai-xinh-20220413104023594.chn