Sau nửa năm giải nghệ, siêu Xạ thủ Liên Quân một thời chuyển hướng làm TikToker?

Từng là một cái tên được truyền thông cũng như người hâm mộ săn đón, cuộc sống của Xạ thủ NTB giờ đây lại im ắng và trầm lặng.

Bỏ lại hào quang quá khứ, NTB (Nguyễn Tấn Bảo) chia tay Saigon Phantom khi không còn cạnh tranh được với các tài năng mới của Liên Quân Mobile Việt Nam. Sự ra đi tìm con đường mới của “công thần” một thời này là điều tất yếu nhưng người hâm mộ vẫn không khỏi cảm xúc buồn và hụt hẫng. Dẫu vậy, đây chính là quy luật bình thường và nghiệt ngã của giới Esports.

Sau nửa năm giải nghệ, siêu Xạ thủ Liên Quân một thời chuyển hướng làm TikToker? - Ảnh 1.

Sau bức tâm thư gửi đến người hâm mộ cũng như thông báo đến khán giả việc chấm dứt sự nghiệp tuyển thủ của mình hồi tháng 3/2021, NTB không còn được săn đón. Anh chàng hoạt động lặng lẽ hơn, gia nhập cộng đồng streamer Liên Quân Mobile. Vẫn có những người xem trung thành, ủng hộ đam mê của anh.

Sau nửa năm giải nghệ, siêu Xạ thủ Liên Quân một thời chuyển hướng làm TikToker? - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, vì tự chủ động sắp xếp được công việc, NTB cũng có nhiều thời gian dành rảnh cho mình hơn, anh chàng tập tành làm TikToker. Tuy nhiên, đừng vội hiểu nhầm, đây chỉ là hoạt động để giải trí khi rảnh rỗi của NTB mà thôi. 

NTB tập tành làm TikToker.

Cựu xạ thủ tài năng có nhiều thay đổi kể từ ngày rời khỏi vị trí thi đấu chuyên nghiệp. Trong đó, hình ảnh đại diện là điều dễ thấy nhất. Khác với vẻ ngoài thư sinh, “tóc tai vuốt vuốt”, anh chàng sinh năm 1997 giờ đây nhìn trưởng thành, từng trải, thậm chí có phần già dặn. 

Hiện, NTB vẫn chăm chỉ cày livestream thường xuyên với những chỉ số mục tiêu KPI: giờ live, số sao được donate… Có vẻ như, kịch bản “come back” trở lại đường đua Esports rất khó xảy ra với cựu tuyển thủ này, trừ khi anh chàng cực kỳ quyết tâm và có một "phép màu".