Sau tất cả, cuối cùng Rules of Survival sẽ ra mắt thêm bản đồ mới cho game thủ

Game thủ của Rules of Survival sẽ được “nhảy dù” trên một bản đồ mới toanh trong những bản cập nhật sắp tới.

Kể từ khi ra mắt, Rules of Survival luôn tồn tại với 1 loại bản đồ duy nhất. Game thủ đã quá quen thuộc với những địa điểm nhảy dù như Bitter Lake, Rust Bay hay Wheat Town. Và sắp tới, NetEase sẽ cập nhật thêm một bản đồ mới để tăng tính đa dạng cho game.

map2 Sau tất cả, cuối cùng Rules of Survival sẽ ra mắt thêm bản đồ mới cho game thủ 1

Loại bản đồ mới này sẽ mang kích thước 8×8 với thiết kế khác hoàn toàn so với bản đồ cũ. Vẫn với sức chứa rộng lớn đủ để 120 game thủ có thể loot đồ và sinh tồn, bản đồ mới sẽ được chia làm 2 mảng như 2 quần đảo. Ngăn cách giữa 2 quần đảo này là một con sông lớn. Ngoài ra NetEase còn đem đến sự độc đáo khi thiết kế những đầm lầy, cho phép người chơi có thể loot đồ khi ở sâu dưới nước. Tuy nhiên thông tin này vẫn chưa được NetEase xác nhận nên chúng ta vẫn sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa khi có bản cập nhật chính thức.

map1 Sau tất cả, cuối cùng Rules of Survival sẽ ra mắt thêm bản đồ mới cho game thủ 2

Thêm một tính năng nữa mà NetEase dự định sẽ đem đến trong những bản cập nhật tới, đó là cho phép game thủ có thể chiến đấu khi đang lái xe. Với phiên bản hiện tại, việc sử dụng các phương tiện di chuyển như xe đạp, ô tô hay thậm chí là canô đều triệt tiêu tính chiến đấu của người chơi. Thế nhưng điều này sẽ được cải thiện khi NetEase cập nhật thêm tính năng vừa lái xe vừa bắn súng vào game. Điều này sẽ bớt cảm giác “tù túng” khi người chơi phải di chuyển bằng các phương tiện trên, đồng thời đem đến những cảm giác bắn nhau máu lửa hơn khi đối thủ sẽ nghĩ ra nhiều phương án để tiêu diệt bạn.

drvie Sau tất cả, cuối cùng Rules of Survival sẽ ra mắt thêm bản đồ mới cho game thủ 3

Việc NetEase rất chăm chút và luôn tung ra những chi tiết mới trong Rules of Survival đủ để cho thấy họ đang coi đây là một tựa game tiên phong và hút khách bậc nhất trên thị trường “PUBG mobile” hiện nay. Những thông tin về các bản cập nhật sắp tới của Rules of Survival sẽ được KenhTinGame cập nhật trong những bài viết sắp tới, mời các bạn đón đọc!

Fanpage quốc tế: https://www.facebook.com/RulesofSurvival/

Tải game trên GooglePlay: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netease.chiji&hl=en_GB

Tải game trên AppStore: https://itunes.apple.com/vn/app/rules-of-survival/id1307961750

Group: https://www.facebook.com/groups/1525652314192509/