Sau thời gian “bế quan luyện công”, Lam Trường tái xuất trong tựa game Nhất Kiếm Giang Hồ

Theo thông tin ghi nhận được, ca sĩ Lam Trường đã chính thức trở thành đại sứ hình ảnh cho tựa game Nhất Kiếm Giang Hồ của NPH Funtap. 

Nếu bạn chưa biết thì Ca Sỹ Lam Trường từng bén duyên với vai trò đại sứ game thông qua sản phẩm nhập vai kiếm hiệp kinh điển Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) từ thời năm 2005. Khi đó ngoài chất giọng truyền cảm, nổi tiếng với nhiều bản hit nhạc hoa lời Việt đình đám dành cho thế hệ 8x một thời say đắm, anh còn đốn tim luôn giới game thủ với các ca khúc chủ đề kiếm hiệp tình duyên như Giữ Mãi Bóng Hình Em, Giấc Mộng Thời Trai và Tìm Em Trong Mơ.

Lam Trường chính thức xác nhận làm đại sứ game Nhất Kiếm Giang Hồ

Nổi tiếng với những bản hit đậm chất cổ trang và trở thành tượng đài trong lòng nhiều thế hệ, có thể nói ca sĩ Lam Trường chính là cái tên sáng giá, đủ tầm và phù hợp nhất với vai trò này. Trong Nhất Kiếm Giang Hồ, Lam Trường sẽ hóa thân thành kiếm khách môn phái Nhạc Gia mạnh mẽ và đầy quyền uy.

Quay trở lại với tựa game Nhất Kiếm Giang Hồ của Funtap, game được lấy cảm hứng từ bộ tiểu thuyết kiếm hiệp nổi tiếng cùng tên, phiên bản đầu tiên sẽ mang đến cho người chơi 4 môn phái, 4 phong cách chơi và một thế giới võ hiệp rộng lớn vừa quen, vừa lạ. Xét cả về đồ họa lẫn gameplay, có thể nói Nhất Kiếm Giang Hồ đủ khả năng xếp vào hàng TOP các game bom tấn nhập vai trên di động trong nửa cuối 2018.

Landing: https://nhatkiemgiangho.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/nhatkiemgiangho3D