Sau vụ clip 18+, hàng loạt streamer Free Fire bỗng nổi như cồn, được so sánh với cả hot girl "trứng rán cần mỡ"

Sau khi vụ lộ clip của streamer Alice, hàng loạt streamer khác của Free Fire bỗng nhiên nổi tiếng và được rất nhiều người nhắc đến.

Vụ việc lộ clip của streamer Alice đã dần lắng xuống, nhưng dư âm của nó thì vẫn còn cho tới hiện tại. Câu chuyện lộ clip của streamer Alice không chỉ khiến cho danh tiếng của cô nàng trở nên nổi tiếng mà còn làm cho hàng loạt những cái tên khác cũng lên như diều gặp gió. Trong đó có người yêu Thắng Thép, Lê Bình Gaming và cả nữ streamer Mon Bò Sữa.

Sau vụ clip 18+, hàng loạt streamer Free Fire bỗng nổi như cồn, được so sánh với cả hot girl trứng rán cần mỡ - Ảnh 1.

Nếu như Thắng Thép là nhân vật xuất hiện trong clip 18+ thì Lê Bình Gaming chính là một trong những tác nhân khiến cho clip 18+ của Alice bị lộ ra ngoài. Đây cũng là nhân vật được nhắc đến khá nhiều như là bị nữ streamer này lợi dụng để làm clip… Lê Bình Gaming sau đó cũng được Alice nhắc tới trong video "Có thể mình là Alice" và sau đó thì cả hai gửi cho nhau những lời xin lỗi qua lại, kéo theo hiệu ứng theo dõi của không ít người.

Sau vụ clip 18+, hàng loạt streamer Free Fire bỗng nổi như cồn, được so sánh với cả hot girl trứng rán cần mỡ - Ảnh 2.

Tiếp đến là Mon Bò Sữa, một streamer mới nổi khác của Free Fire. Cô nàng mới đây cũng được Alice nhắc tới trong video "chấp nhận lời xin lỗi của LBG". Mon Bò Sữa cũng là nhân vật xuất hiện thời gian gần đây bên cạnh Lê Bình Gaming. Hiện tại, Mon Bò Sữa đang sở hữu một channel Youtube với khoảng 150.000 người đăng ký.

Sau vụ clip 18+, hàng loạt streamer Free Fire bỗng nổi như cồn, được so sánh với cả hot girl trứng rán cần mỡ - Ảnh 3.

Tuy nhiên thì đó chỉ là trên Youtube, còn tại nền tảng TikTok, Mon Bò Sữa có 711.000 người theo dõi cùng 15.3 triệu lượt thích, một con số tương đối lớn. Trên TikTok cô nàng để tên tài khoản là monbosuatv_2004 nên không ít người đoán rằng nữ streamer này sinh năm 2004, tức là kém Alice 2 tuổi và hơn LBG 2 tuổi.

Sau vụ clip 18+, hàng loạt streamer Free Fire bỗng nổi như cồn, được so sánh với cả hot girl trứng rán cần mỡ - Ảnh 4.

Thế nhưng, không phải cứ có lượng người đăng ký lớn là sẽ nổi tiếng theo hướng tích cực. Trên mạng xã hội Facebook, có không ít những hội nhóm được lập ra để anti Mon Bò Sữa vì lý do là nữ streamer này sở hữu chất giọng và phong cách "dẹo" y hệt hot girl TikTok "trứng rán cần mỡ". Thậm chí có những hội nhóm mà số lượng thành viên lên tới gần 2.000.

Sau vụ clip 18+, hàng loạt streamer Free Fire bỗng nổi như cồn, được so sánh với cả hot girl trứng rán cần mỡ - Ảnh 5.

Có thể thấy, sau vụ lộ clip của nữ streamer Alice thì dư âm của nó kéo theo tương đối lớn và cũng có nhiều cái tên nhờ đó mà cũng trở nên nổi tiếng không kém. Thế nhưng, nổi tiếng theo hướng tích cực hay tiêu cực thì vẫn sẽ cần thời gian trả lời.

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂYđể cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.