Sau vụ lộ clip 18+, Streamer Alice bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội với người yêu, vui vẻ như chưa có gì xảy ra

Mới đây, streamer Alice bất ngờ có mặt tại Hà Nội bên cạnh người yêu, cũng là người xuất hiện trong clip 18+.

Sự việc lộ clip nóng giữa streamer Alice đã khiến cho cộng đồng Free Fire chấn động cũng như là một cú sốc đối với bản thân nữ streamer này. Vào thời điểm đó, Alice đang là streamer thuộc biên chế của Team Heavy do AS Mobile trực tiếp quản lý và đang là một nhân tố mới nổi của cộng đồng Free Fire Việt Nam.

Sau vụ lộ clip 18+, Streamer Alice bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội với người yêu, vui vẻ như chưa có gì xảy ra - Ảnh 1.

Đây là cú sốc rất lớn đối với bản thân streamer Alice và đã có lúc, nữ streamer này còn nghĩ tới việc sẽ làm điều dại dột. May mắn là trong thời gian khủng hoảng nhất thì bên cạnh Alice vẫn luôn có gia đình, người thân, bạn bè và người yêu Thắng Thép. Thắng Thép cũng là nhân vật xuất hiện trong clip 18+ bị lộ ra mà theo như AS Mobile nói đây là một sự hãm hại đối với Team Heavy và Alice.

Sau vụ lộ clip 18+, Streamer Alice bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội với người yêu, vui vẻ như chưa có gì xảy ra - Ảnh 2.

Alice – nạn nhân trong câu chuyện lần này đã trực tiếp chia sẻ, giãi bày và tâm sự về sự cố này trên chính kênh Youtube của mình. Cô cho biết, quãng thời gian vừa qua thực sự là chuỗi ngày kinh khủng nhất trong suốt 17 năm qua. Cuối cùng, nữ streamer cũng cho biết "đây có thể sẽ là video cuối cùng của mình, cảm ơn mọi người đã xem" và gửi lời chào tạm biệt tới tất cả mọi người.

Sau vụ lộ clip 18+, Streamer Alice bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội với người yêu, vui vẻ như chưa có gì xảy ra - Ảnh 3.

Bắt gặp Alice xuất hiện tại Hà Nội cùng người yêu

Tuy nhiên thì gần đây, Alice bất ngờ trở lại làm clip với tinh thần hứng khởi và vui vẻ. Có lẽ Alice đã thực sự quay trở lại và vượt qua được cú sốc rất lớn với bản thân mình. Mới đây, chúng mình còn bắt gặp Alice bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội cùng người yêu Thắng Thép và cho thấy cặp đôi này đang rất vui vẻ, hạnh phúc như chưa từng có chuyện gì.

Sau vụ lộ clip 18+, Streamer Alice bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội với người yêu, vui vẻ như chưa có gì xảy ra - Ảnh 4.
Sau vụ lộ clip 18+, Streamer Alice bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội với người yêu, vui vẻ như chưa có gì xảy ra - Ảnh 5.

Cả hai tỏ ra rất hạnh phúc

Theo như Thắng Thép đã chia sẻ và Alice sẽ tổ chức đám cưới trong tương lai gần, liệu sự xuất hiện này tại Hà Nội có phải để cặp đôi này thực hiện kế hoạch này hay không? Chúng mình sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới.