Scourge Bringer sẽ ra mắt trên di động vào cuối năm nay

Flying Oak Games đã thông báo rằng tựa game Scourge Bringer sẽ ra mắt vào cuối năm nay trên thiết bị di động.

Scourge Bringer đã ra mắt một thời gian trên nền tảng PC và thu hút được nhiều sự quan tâm và yêu mến từ các game thủ. Game là sự pha trộn giữa phong cách Platformer cùng Roguelite, mang đến trải nghiệm đầy thú vị. Hãy cùng tìm hiểu tựa game hấp dẫn này nhé!

Giới thiệu Scourge Bringer

Scourge Bringer là một sản phẩm của nhà phát hành NeuroVoider, được kết hợp giữa Dead Cells và Celeste. Trước đó, game đã được phát hành trên PC và đạt được nhiều thành công ngoài mong đợi. Trò chơi lấy bối cảnh hậu tận thế, khi nhân loại bị hủy diệt bởi một thế lực bí ẩn. Bạn sẽ vào vai cô gái tên Kyhra, một chiến binh và là người sống sót ở thế giới mới. Bạn sẽ khám phá thế giới xung quanh hầm ngục, khám phá bí ẩn và tìm kỷ vật mà các nhà thám hiểm trước để lại.

Scourge Bringer sẽ ra mắt trên di động vào cuối năm nay

Gameplay Scourge Bringer

Scourge Bringer có lối chơi đơn giản. Tất cả những gì bạn có bên mình là chiếc máy bay và một số món vũ khí phục vụ việc chiến đấu như súng, dao. Nếu bạn để rơi máy bay, bạn sẽ phải chơi lại ngay tức khắc. Bằng cách chặt chém và bắn súng, tiêu diệt hết kẻ thù hoặc những con trùm khổng lồ, bạn sẽ là người chiến thắng.

Dẫu đơn giản nhưng trò chơi đòi hỏi phản xạ nhanh và chính xác khi bắn mục tiêu. Bạn có thể nâng cấp vũ khí cũng như kỹ năng để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Game có nhiều màn với độ khó khác nhau, bạn cần vượt qua nhiều màn càng tốt. Khi chiến thắng, bạn sẽ mở khóa thêm nhiều vật phẩm, vũ khí mới có giá trị. Đây sẽ là những món đồ sẽ giúp bạn vượt qua những màn chơi khó hơn ở phía trước.

Scourge Bringer sẽ ra mắt trên di động vào cuối năm nay

Đồ họa

Game có đồ họa 2D đơn giản nhưng đầy màu sắc tuy cuộc hành trình diễn ra ở hầm ngục. Những hoạt động như bắn súng, chém sẽ phát ra tia lửa giúp bạn dễ phát hiện hơn khi ra đòn và khi bị tấn công. Scourge Bringer có tiết tấu nhanh trên nền nhạc sôi nổi. Điều này sẽ góp phần làm cho trò chơi trở nên thú vị hơn.

Scourge Bringer sẽ ra mắt trên di động vào cuối năm nay

Nếu bạn thích thể loại roguelikes, Scourge Bringer sẽ làm tựa game thích hợp dành cho bạn. Game dự kiến sẽ ra mắt trên di động vào cuối năm nay. Để chơi game, bạn có thể đặt trước trên App StorePlay Store hoặc tham khảo thêm thông tin tại trang web chính thức.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng nhé.