Sea of Conquest đã ra toàn cầu, mang đến trải nghiệm chơi game AAA trên mobile

FunPlus đã chính thức cho ra mắt game Sea of Conquest, cho phép người chơi tham gia vào cuộc phiêu lưu chiến thuật đi biển hấp dẫn.

FunPlus đã chính thức cho ra mắt game Sea of Conquest, cho phép người chơi tham gia vào cuộc phiêu lưu chiến thuật đi biển rất được mong đợi trên Android và IOS.

Sau khi thu được hàng trăm triệu lượt tải xuống trong lần ra mắt thử nghiệm, tựa game Sea of Conquest hiện đã có mặt trên toàn cầu cho cả Android và iOS, đồng thời ấn định ra mắt trên PC vào cuối tháng này. Trong game, người chơi sẽ được chìm đắm trong một thế giới trên biển rộng lớn, được khắc họa bởi công nghệ đồ họa chất lượng cao Unreal Engine 5 và Âm thanh vòm Dolby vô cùng chân thực và sống động.

Được phát triển bởi đội ngũ đứng sau những tựa game nổi tiếng như State of Survival và Frost & Flame: King of Avalon nên người chơi không cần phải lo lắng về chất lượng nội dung gameplay hay chất lượng trải nghiệm. Chắc chắn, người chơi sẽ cảm thấy choáng ngợp trước tựa game AAA đặc sắc này dù là chơi trên nền tảng mobile hay PC.

Chris Petrovic, Giám đốc Kinh doanh của FunPlus cho biết: “Sea of Conquest: Pirate War là nỗ lực mới nhất của FunPlus, được thiết kế để cách mạng hóa trò chơi chiến lược trên thiết bị di động”. “Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu với người chơi trên toàn thế giới một trò chơi hội tụ sự tự do, chiến lược và phiêu lưu.

Tham gia vào game Sea of Conquest, người chơi sẽ điều hướng các vùng biển rộng lớn trên con tàu cướp biển của mình, đồng thời tùy chỉnh các cabin và tăng cường chỉ số các thuộc tính để thống trị cuộc chiến hải quân nhiều người chơi. Bạn sẽ không chỉ được khám phá những đại dương chưa được khám phá mà còn được trải nghiệm những trận chiến gay cấn với hàng trăm người chơi trên một bản đồ chi tiết.

Nếu muốn tự mình trải nghiệm tựa game mobile chất lượng AAA này, bạn có thể tải xuống ngay trên iOS App Store và trên Google Play Store dành cho thiết bị Android để có những cảm nhận chân thực nhất.

Tải game cho AndroidIOS