SEGA sắp ra mắt game chiến thuật “hack não”, người chơi chỉ có 2 phút để suy nghĩ

SEGA mới đây vừa công bố ngày ra mắt chính thức của League of Wonderland, một tựa game chiến lược thời gian thực hoàn toàn mới dành cho thiết bị iOS và Android. Game được lên kế hoạch ra mắt trên toàn thế giới vào ngày 30 tháng 9 năm 2019.

League of Wonderland lấy bối cảnh ở một thế giới nơi những câu chuyện cổ tích, thần thoại và nhân vật lịch sử nổi tiếng đang chiến đấu với nhau, kể từ sau khi những câu chuyện gốc của họ kết thúc. Bạn sẽ được gặp lại những nhân vật đã quá quen thuộc với tuổi thơ của mình, dưới một diện mạo hoàn toàn mới.

hgnbhnb SEGA sắp ra mắt game chiến thuật hack não, người chơi chỉ có 2 phút để suy nghĩ 1
Thế giới trong League of Wonderland sẽ tiếp nối những câu chuyện cổ tích, thần thoại với dàn nhân vật quá quen thuộc với tuổi thơ game thủ.

Người chơi có một bộ bài gồm 8 lá bài, mỗi lá bài có điểm mạnh và điểm yếu riêng. Bạn cần phải phá hủy tòa tháp của đối thủ trong thời gian giới hạn là 2 phút để giành chiến thắng. Bạn nên làm gì? Tấn công, phòng thủ hay là hy sinh quân của mình? Suy nghĩ thật nhanh là cách duy nhất để giành chiến thắng!

hgnbhnb SEGA sắp ra mắt game chiến thuật hack não, người chơi chỉ có 2 phút để suy nghĩ 2
League of Wonderland, game chiến thuật với những ý tưởng mới lạ.

Mỗi trận chiến trong game chỉ kéo dài đúng 2 phút, bạn phải tư duy chiến thuật và chọn ra những nước đi cực nhanh. Luật chơi rất đơn giản: người chơi đầu tiên phá hủy 2 trong số 3 tòa tháp của đối thủ sẽ giành chiến thắng đầu tiên.

hgnbhnb SEGA sắp ra mắt game chiến thuật hack não, người chơi chỉ có 2 phút để suy nghĩ 3
Mỗi trận chiến trong League of Wonderland chỉ diễn ra đúng 2 phút.

Học hỏi từ Clash Royale và cải biến theo cách của mình, League of Wonderland sẽ cung cấp hàng loạt các yếu tố độc đáo hấp dẫn, giúp tạo ra một phong cách vô cùng mới lạ cho thể loại chiến lược thời gian thực.

hgnbhnb SEGA sắp ra mắt game chiến thuật hack não, người chơi chỉ có 2 phút để suy nghĩ 4
Bạn sẽ có rất nhiều điều để làm trong League of Wonderland.

Cách thi triển kỹ năng trong game cũng rất độc đáo, game cung cấp một hệ thống kỹ năng gọi là “Draw Shots”, cho phép bạn vẽ trên màn hình của mình, từ đó cung cấp các hiệu ứng khác nhau bao gồm xuyên phá, đánh diện rộng, buff, hoặc debuff. Dùng vào lúc nào và ở đâu, điều đó đều tùy thuộc vào bạn. Bạn có thể chặn đứng kỹ năng “Draw Shots” của đối thủ bằng cách tấn công trước bằng “Draw Shots” của chính mình.

hgnbhnb SEGA sắp ra mắt game chiến thuật hack não, người chơi chỉ có 2 phút để suy nghĩ 5
Kỹ năng “Draw Shots” sẽ giúp bạn chiếm thế thượng phong trên chiến trường.

Game còn có chức năng quan chiến, cho phép bạn xem người khác chiến đấu trong thời gian thực, đặt cược cho người chiến thắng và giành được những phần thưởng nhất định.

hgnbhnb SEGA sắp ra mắt game chiến thuật hack não, người chơi chỉ có 2 phút để suy nghĩ 6
Đặt cược vào người chiến thắng sẽ mang lại cho bạn những phần thưởng nhất định.

Dưới đây là trailer của League of Wonderland:

League of Wonderland hiện đang Open Beta tại Nga, Canada, Brazil, Mexico, Ấn Độ, Indonesia, Philippines, Singapore, và Việt Nam.

Game sẽ ra mắt bằng tiếng Anh và tiếng Nhật trên toàn cầu vào ngày 30 tháng 9 năm 2019 tại các quốc gia sau: Mỹ, Canada, Brazil, Vương quốc Anh, Pháp, Ý, Tây Ban Nha, và tổng cộng hơn 100 quốc gia và khu vực khác.

Link tải game: iOS / Android