Series Diablo kinh điển ra mắt phiên bản mới Diablo: Immortal dành cho… di động

Phiên bản Diablo mới nhất sẽ tiến công sang thị trường di động. Hãng Blizzard vừa chính thức công bố ra mắt Diablo: Immortal, một trải nghiệm muiltiplayer trực tuyến 6 người tại BlizzCon 2018.

Mặc dù nhiều người trong số chúng ta có thể đã mong đợi Diablo Remastered. Nhưng tiếc thay, thứ mà Blizzard mang đến lại là một trò chơi dành cho di động. Trước đó, Blizzard cũng đã nhắn nhủ với người hâm mộ rằng hãy hạ thấp sự kỳ vọng như biết trước những phản ứng không mấy tích cực đến thông tin này.

Trailer điện ảnh của Diablo: Immortal

Trailer giới thiệ gameplay của Diablo: Immortal

Tựa game mới sẽ có tên gọi là Diablo: Immortal và mang gameplay nhập vai đánh quái hack’n’slash trực tuyến lên những chiếc màn hình nhỏ gọn. Cốt truyện của trò chơi diễn ra giữa các sự kiện trong Diablo II và Diablo III, nhằm lấp đầy khoảng trống liên quan đến Tyrael – vị thiên thần được yêu thích của rất nhiều người.

Series Diablo kinh điển ra mắt phiên bản mới Diablo: Immortal dành cho... di động

Người chơi có thể lựa chọn giữa 6 class nhân vật, chinh phục các dungeon và khu vực hoàn toàn. Đặc biệt, bạn có thể phối hợp cùng với 5 chiến hữu khác nữa để lên đường diệt quái và khám phá thế giới Diablo Immortal. Nhìn chung, nền tảng đồ họa của trò chơi vẫn khá ấn tượng cho mobile. Các phân cảnh combat đánh quái vẫn giữ được “chất” riêng đã làm nên sự nổi tiếng cho series.

Series Diablo kinh điển ra mắt phiên bản mới Diablo: Immortal dành cho... di động

Hiện tại, trò chơi vẫn chưa có ngày phát hành cụ thể. Cũng chưa biết liệu nó sẽ đặt chân lên cả iOS và Android hay chỉ một trong hai.

Nếu cảm thấy đây chẳng phải một sản phẩm phù hợp và đang có sẵn máy Switch, bạn có thể thử qua Diablo III Eternal Collection hiện đã có mặt trên chiếc console mới nhất của Nintendo.