Shadow Fight Arena - trò chơi chiến đấu PvP thời gian thực đem đến luồng gió mới của Nekki

Shadow Fight Arena được thiết kế để trở thành một trải nghiệm PvP hoàn toàn.

Ba năm sau khi phát hành trò chơi Shadow Fight 3, Nekki và Banzai đã tung ra trò chơi tiếp theo trong series, Shadow Fight Arena. Không giống như người tiền nhiệm của nó, Shadow Fight Arena khá khác biệt. Phong cách nghệ thuật cắt bóng 2D không còn xuất hiện trong trò chơi từ Shadow Fighting 3, thay vào đó tất cả các nhân vật và hình nền giờ đây đều ở dạng 3D. Hình ảnh động ấn tượng (đặc biệt là chuyển động chậm trong khi chiến đấu) vẫn là một trong những phần thích nhất của trò chơi.

Tham gia một đấu trường di động, nơi người chơi chiến đấu trong các trận đánh theo đội 3v3. Chọn ba nhân vật và thành lập một đội để chiến đấu chống lại các đội khác.

Shadow Fight Arena - trò chơi chiến đấu PvP thời gian thực đem đến luồng gió mới của Nekki - Ảnh 1.

Thay vì chế tạo vũ khí và chỉ định đặc quyền cho một nhân vật, giờ đây sẽ có một số nhân vật khác nhau để bạn lựa chọn. Điều này sẽ đảm bảo lối chơi vẫn cân bằng và cạnh tranh. Có 15 nhân vật khác nhau để lựa chọn và nhiều nhân vật khác sẽ được thêm vào theo thời gian.

Mỗi nhân vật vẫn có thể được nâng cấp để duy trì cảm giác RPG từ các trò chơi trước trong series. Mỗi người sẽ có phong cách chiến đấu, bộ đặc quyền và khả năng bóng tối riêng. Có một hệ thống tài năng sẽ thay đổi cảm giác của mỗi trận chiến đáng kể tùy thuộc vào sự kết hợp đã chọn.

Người chơi cũng có thể mong đợi một trải nghiệm đẹp hơn bao giờ hết. Tất cả các nhân vật, vũ khí và hiệu ứng hình ảnh đã được tạo lại từ đầu và các địa điểm cũng được xây dựng lại tương tự. Giống như các trò chơi trước, hoạt ảnh chiến đấu của Shadow Fight Arena đã được tạo bằng cách sử dụng Cascadeur, phần mềm hoạt hình dựa trên vật lý của riêng Nekki để tạo ra các trận chiến trông độc đáo.

Shadow Fight Arena - trò chơi chiến đấu PvP thời gian thực đem đến luồng gió mới của Nekki - Ảnh 2.

Shadow Fight Arena chơi miễn phí khi mua trong ứng dụng và hiện có sẵn trên App Store và Google Play. Các kế hoạch cũng được đưa ra để phát hành PC và console (bao gồm PS5, PS4, Xbox Series X và Xbox One). Thông tin chi tiết về điều này dự kiến sẽ được công bố vào năm sau!