Shadow Knight: Tựa game chiến đấu khiến bạn mỏi cả tay

Shadow Knight đưa người chơi đến một thế giới tâm tối mà nơi đâu cũng là kẻ dịch, khiến bạn phải liên tục chiến đấu.

Shadow Knight thuộc thể loại hành động, nhập vai do Fansipan Limited phát hành, hiện trò chơi đã có mặt trên cả hai nền tảng Android và IOS.

Cốt truyện Shadow Knight

Thế giới Harmonia xinh đẹp, rực rỡ vốn là vùng đất sinh sống của các chủng tộc bao gồm Human, Undead, Orc, Spirit, Dwarf, Beast man, Elf,… Nhưng rồi một ngày, khi những tham vọng từ trong sâu thẳm trỗi dậy, một bi kịch đã xảy ra khiến tất cả mọi thứ chìm trong bóng tối.

Để cứu thế giới khỏi các cuộc chiến tranh, một vài chiến binh đã đứng lên với tư cách là những Hiệp sĩ bóng đêm, họ chiến đấu với những con quái vật man rợ và lũ kẻ thù độc ác để mang lại ánh sáng trở lại cho Harmonia. Bạn đã sẵn sàng để trở thành một trong các Shadow Knight mạnh mẽ chưa?

Hành động mỏi tay trong Shadow Knight

GamePlay Shadow Knight

Trong game, chúng ta sẽ vào vai một Shadow Knight (Hiệp sĩ bóng tối) trên con đường giải phóng vùng đất khỏi sự thống trị của Bóng tối.

Lối chơi của game xoay quanh việc chiến đấu là chủ yếu. Người chơi sẽ tích cực tương tác trên màn hình với mục đích tung ra các đòn tấn công mạnh mẽ về phía kẻ địch, đồng thời di chuyển linh hoạt để né tránh chiêu thức từ chúng. Đối thủ của anh em gồm nhiều chủng tộc khác nhau, nhưng có một điểm chung là chúng đều khát máu sẵn sàng lao vào tiêu diệt bất cứ thứ gì, đặc biệt là Boss.

Ngoài chiến đấu thì yếu tố phiêu lưu cũng là một điểm nổi bật của trò chơi, khi bạn có thể chạy, leo trèo, nhảy để khám phá nhiều địa điểm bí ẩn trong thế giới.

Có nhiều Shadow Knight khác nhau cho người chơi lựa chọn, mỗi người họ đều có ngoại hình, kỹ năng, phong cách chiến đấu khác nhau. Để khiến họ mạnh hơn thì ngoài chiến đấu không nghỉ để nâng cấp, mở khóa kỹ năng ra, còn phải trang bị vũ khí phù hợp.

Một đặc điểm khác khiến trò chơi trở nên nhàn rỗi hơn đó là cơ chế nâng cấp. Khi người chơi thoát thì nhân vật của ta vẫn tiếp tục chiến đấu, đến khi ta quay lại thì sức mạnh đã ở một tầm cao mới, điều này làm cho mỗi lần đăng nhập là một bất ngờ.

Với những điều trên, có thể thấy rằng Shadow Knight là một trải nghiệm hành động chặt chém nhịp độ nhanh, cùng với đó là sự bắt mắt về ngoại hình lẫn kỹ năng của nhân vật đáng để thử.

Đồ họa Shadow Knight

  • Đồ họa 3D, mang gam màu u tối nhưng vô cùng sinh động.
  • Tạo hình nhân vật đa dạng, ngầu.
  • Hiệu ứng chiến đấu bùng nổ tạo kịch tính, kích thích khi chơi.
  • Animation mượt mà.

Đánh giá Shadow Knight

  • Lối chơi hành động cuốn hút.
  • Đồ họa, hiệu ứng đẹp mắt.
  • Nhân vật độc đáo.

Link tải Shadow Knight: Android IOS

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại:

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!