Shield Hero: RISE - Game phiêu lưu lấy cảm hứng từ anime của Eggtart mở Đăng ký trước cho Android và iOS

The Rising of the Shield Hero: RISE hay gọi tắt là Shield Hero: RISE là một tựa game phiêu lưu lấy cảm hứng từ anime sắp ra mắt của Eggtart hiện đã mở đăng ký trước cho nền tảng Android và iOS.

Như đã nói ở trên, Shield Hero: RISE là một tựa game được dựa trên series anime phổ biến "The Rising of the Shield Hero," được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết ánh sáng do Aneko Yusagi viết và Minami Seira minh họa.

Bước chân vào một thế giới hùng vĩ đầy thách thức trong Shield Hero: RISE. Trong trò chơi này, người chơi sẽ bước vào một thế giới nơi những anh hùng huyền thoại được triệu hồi để đối đầu và chinh phục những làn sóng thách thức, tương tự như trong series gốc. Theo xác nhận từ các nhà phát triển, trò chơi vẫn trung thành với cốt truyện, nhân vật và phong cách đặc biệt của anime, đồng thời tích hợp các diễn viên lồng tiếng hàng đầu từ Mùa 1 của anime.

Người chơi có tự do tùy chỉnh những anh hùng và đội hình của họ, lựa chọn bất kỳ loại anh hùng nào mà họ mong muốn. Vũ khí và lá chắn đóng vai trò quan trọng trong trò chơi, giúp bạn tùy chỉnh thông số lá chắn để tận dụng trong các trận đấu. Những người bạn đồng hành trong hành trình cũng sẽ là một phần quan trọng và bạn có thể xây dựng mối quan hệ với họ.

Shield Hero: RISE hiện đã mở đợt đăng ký trước, và người chơi có thể truy cập nó trên cả thiết bị Android và iOS thông qua Google Play Store và Apple Store. Ngoài ra, một chiến dịch đăng ký trước đang diễn ra, mang đến cho người chơi nhiều phần thưởng khác nhau khi trò chơi được ra mắt chính thức.

Mặc dù cửa hàng iOS đề xuất một ngày phát hành tiềm năng vào ngày 8 tháng 11 năm 2023, nhưng cần nhấn mạnh rằng ngày này chưa được xác nhận chính thức bởi các nhà phát triển. Hãy theo dõi các thông báo mới nhất trên trang web chính thức của họ.