Shock: Tựa game nhập vai tự nhiên phát Tọa Kỵ "30 củ" toàn server vì... hôm nay đẹp trời

Không phải là Kỵ "nhàng nhàng" game này toàn phát Kỵ riêng, siêu độc, siêu lạ thôi.

Quà tặng trong game xưa nay là một phần không thể thiếu, nó có thể đến từ các quà tặng, event, giftcode theo đợt hay phần thưởng vinh danh từ các giải đấu… Tất cả chúng hầu như đều được lên lịch trình sẵn, cho dù gamer nhiều khi "đói quà" thì cũng phải chịu chết khi nghe admin trả lời: "Chưa đến lúc!".

Shock: Tựa game nhập vai tự nhiên phát Tọa Kỵ 30 củ toàn server vì... hôm nay đẹp trời - Ảnh 1.

Thế nhưng lại có một tựa game tặng quà đúng theo kiểu "ngẫu hứng" úp sọt người chơi không biết bao nhiêu lần: Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile. Vốn là một tựa game nhập vai PK cả ngày, việc tặng quà dù là bất cứ item nào cũng sẽ đều rất dễ ảnh hưởng đến lực chiến cá nhân, chưa kể việc tặng quá nhiều có thể khiến người chơi "lười nạp", giảm doanh thu của NPH. Ấy thế mà lạ thật, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vẫn cứ tặng đều đều, tằng tằng, đôi khi chẳng theo bất cứ một lộ trình nào.

Server vừa có ông nào đập thành công set đồ full cường hóa? Ok tặng quà chúc mừng luôn.

Muốn nhận code ư? 50 share code báo về tận nơi luôn này!

Muốn mở sự kiện nào trước? Bình luận vào đây, hợp lý mai có luôn!

Lý do tặng quà ư? Đầu tháng thì tặng, cuối tháng nên tặng, mà có khi admin đang vui nên là mình thích thì mình tặng thôi!

Shock: Tựa game nhập vai tự nhiên phát Tọa Kỵ 30 củ toàn server vì... hôm nay đẹp trời - Ảnh 2.

Mình thích thì mình tặng thôi

Gần đây nhất chính là quả Hắc Long Vương đang khiến cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile điên cuồng chụp ảnh checkin. Đây vốn là tọa kỵ siêu hiếm, chỉ xuất hiện trong các sự kiện đấu giá và giá trị định lượng lên tới 10 chữ số 0, ấy thế nhưng nhân một ngày đẹp trời, tâm trạng admin khoan khoái thế là phát... free toàn server, cho 500 anh chị em thoải mái tận hưởng cảm giác đi mây về gió. Ai cũng sướng, ai cũng có phần, vì chỉ được sở hữu trong vòng 7 ngày (vì quà hiếm quá tặng vĩnh viễn các Vip có mà dỗi chết) nhưng tất thảy nên từ hôm qua đến nay lướt group chỉ toàn thấy ảnh khoa hàng về Hắc Long Vương mà thôi, cứ gọi là nổi bần bật mọi khung hình.

Shock: Tựa game nhập vai tự nhiên phát Tọa Kỵ 30 củ toàn server vì... hôm nay đẹp trời - Ảnh 3.

Tọa Kỵ Hắc Long Vương mới được Thục Sơn Kỳ Hiệp... phát all toàn server

Shock: Tựa game nhập vai tự nhiên phát Tọa Kỵ 30 củ toàn server vì... hôm nay đẹp trời - Ảnh 4.
Shock: Tựa game nhập vai tự nhiên phát Tọa Kỵ 30 củ toàn server vì... hôm nay đẹp trời - Ảnh 5.
Shock: Tựa game nhập vai tự nhiên phát Tọa Kỵ 30 củ toàn server vì... hôm nay đẹp trời - Ảnh 6.

Người người khoe, nhà nhà khoe, ai ai cũng mải mê chụp ảnh với tọa kỵ mới

Lội ngược dòng thời gian thì bộ thời trang Kinh Kịch mới đây cũng được tặng all server trong bối cảnh tương tự: Chẳng vì lý do gì cả, mới thiết kế xong thì phát cho 500 anh em trải nghiệm thử cho sướng trước cái đã! Nói không ngoa chứ nhiều khi game thủ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile chẳng phải nạp đồng nào mà cũng mang nguyên 1 con SH trên người rồi, không thích mới là lạ.

Giftcode Hắc Long Vương: SSKKLACD4D4JF77

Shock: Tựa game nhập vai tự nhiên phát Tọa Kỵ 30 củ toàn server vì... hôm nay đẹp trời - Ảnh 7.

Vẻ đẹp tuyệt phẩm của tọa kỵ Hắc Long Vương

Đặc biệt, lắng nghe tiếng lòng của cộng đồng mình đã lâu, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile chứng minh mình là tựa game đặt trải nghiệm game thủ lên hàng đầu khi quyết định "tất tay" hàng loạt phẩm phẩm PK, tạo nên hoạt động mỗi thứ 6 hằng tuần mang tên Thục Sơn Đại Chiến. Vào ngày này, 500 anh em sẽ được giảm giá tới 90% đối với Thần Phạt Lệnh, Thiên Khiển Lệnh, Thế Thân Thảo để PK cháy máy mà không sợ tụt exp, đặc biệt mỗi bang đạt level 5 sẽ được tặng 1 Lệnh Thiên Chu Bang trị giá 1.380 KNB, phát chiến hỏa tới bất cứ thế lực nào mà mình muốn.

Shock: Tựa game nhập vai tự nhiên phát Tọa Kỵ 30 củ toàn server vì... hôm nay đẹp trời - Ảnh 8.
Shock: Tựa game nhập vai tự nhiên phát Tọa Kỵ 30 củ toàn server vì... hôm nay đẹp trời - Ảnh 9.
Shock: Tựa game nhập vai tự nhiên phát Tọa Kỵ 30 củ toàn server vì... hôm nay đẹp trời - Ảnh 10.
Shock: Tựa game nhập vai tự nhiên phát Tọa Kỵ 30 củ toàn server vì... hôm nay đẹp trời - Ảnh 11.

Rồi nào thì quà sự kiện, quà like/share, quà minigame, quà ingame, quà thợ rèn... Đương nhiên là có quà to quà bé, quà vật chất quà tinh thần, nhưng động thái này của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile luôn tác động rất tích cực đến tâm lý người chơi, chính vì cảm giác được tôn trọng, cộng với ngày nào cũng được quà nên các game thủ không hề thấy nhàm chán. Cũng cần phải nói thêm rằng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile không chỉ quy tụ một cộng đồng game thủ đông đảo, hung hãn mà còn là một sân chơi cho 500 anh em thoải mái giao lưu, chia sẻ đam mê, ngay cả đội ngũ admin cũng cực kỳ “lầy” nên không khí trong group lúc nào cũng vui như hội.

Shock: Tựa game nhập vai tự nhiên phát Tọa Kỵ 30 củ toàn server vì... hôm nay đẹp trời - Ảnh 12.

Nếu nhìn nhận một cách khách quan thì ngoài gameplay, đồ họa hay chiều sâu tính năng thì thái độ phục vụ của NPH luôn góp tới 50% giá trị lòng tin của game thủ. Chính vì vậy mà cảm giác trân trọng, quan tâm tới nhu cầu game thủ của đội ngũ BQT Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã giúp cộng đồng này luôn giữ được lửa và hơn hết, là giữ được tình cảm thực sự với nhau. Nói thật thì, nhận nhiều quà thì có ai là không thích!

Shock: Tựa game nhập vai tự nhiên phát Tọa Kỵ 30 củ toàn server vì... hôm nay đẹp trời - Ảnh 13.
Shock: Tựa game nhập vai tự nhiên phát Tọa Kỵ 30 củ toàn server vì... hôm nay đẹp trời - Ảnh 14.

Chơi Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile chẳng bao giờ lo thiếu quà

Rõ ràng không phải ngẫu nhiên mà Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile lại được đánh giá là một trong số những tựa game chăm sóc cộng đồng tốt nhất từ trước đến nay. Tất cả cho thấy cái tầm của một con game bom tấn, cái tâm của một NPH lớn và chất của một cộng đồng gắn kết tuyệt vời, đến mức mà ngay cả các tờ báo game lớn bậc nhất Trung Quốc cũng phải gật gù khen ngợi, gián tiếp đưa Việt Nam lên một nấc thang mới trên bản đồ game thế giới và trở thành một thị trường "đáng tin tưởng" đối với các Dev game của đất nước tỷ dân.

Link tải game chỉ 1 thao tác dành cho cả iOS/Android lẫn client PC:

http://thucson.vn/rd/gamek