Shredder’s Revenge mobile đã có mặt trên Netflix Game

Tựa game đối kháng lấy chủ đề ninja rùa vui nhộn do DotEmu phát hành vào tháng 6/2022 vừa qua, nay đã có thể trải nghiệm trên nền tảng Netflix Game.

Shredder’s Revenge mobile là phần mới của Series game Teenage Mutant Ninja Turtles cổ điển đến từ Konami. Trong phần mới này, các cuộc chiến sẽ trở nên hấp dẫn hơn, đầu tư nhiều cơ chế chiến đấu thú vị với độ khó được nâng cao để giảm sự nhàm chán không đáng có.

Shredder’s Revenge mobile

Trò chơi bắt đầu với những nhân vật quen thuộc: Donatello, Leonardo, Michelangelo và Raphael đang ăn dở chiếc bánh pizza cùng với April O’Neil và Splinter. Khi nghe tin công việc kinh doanh liên quan đến Shredder và Foot Clan tại trụ sở Channel 6 đang gặp vấn đề. Với vai trò là những anh hùng bạn sẽ đến đó và giải quyết toàn bộ mọi việc.

Gameplay của Shredder’s Revenge khá đơn giản và không quá phức tạp, người chơi chỉ cần di chuyển và sử dụng các phím tấn công để tiêu diệt kẻ thù. Bên cạnh đó, nếu bạn biết cách kết hợp với các nút bấm sẽ giúp các chiêu đánh ra của bạn mạnh mẽ hơn.

Shredder’s Revenge mobile

Shredder’s Revenge mobile sở hữu nền đồ họa mang phong cách đầy hoài niệm của những năm 80. Hệ thống nhân vật được thiết kế đẹp mắt cùng bộ kỹ năng khi tung chiêu cực sống động. Đồng thời, âm thanh trong game cực bắt tai khi game thủ trải nghiệm giao đấu tạo cảm giác siêu thực cho người chơi.

Shredder’s Revenge mobile

Hiện tại, Shredder’s Revenge mobile đã chính thức có mặt trên Netflix Game. Game thủ có thể chơi miễn phí trò chơi này trên Netflix nếu đã có tài khoản trước đó nhé!

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!