Siêu Anh Hùng Đại Chiến – Game đa vũ trụ anime với đồ họa 3D đỉnh cao sắp ra mắt

Siêu Anh Hùng Đại Chiến là game thẻ tướng chiến thuật với chủ đề đa vũ trụ anime cực hot sắp được NPH Gosu ra mắt tại Việt Nam.

Đa vũ trụ anime đại chiến đã và đang là một trong những chủ đề cực hot hiện nay. Người chơi sẽ được tự mình xây dựng đội hình anime của riêng mình và chiến đấu với các người chơi khác, để chứng minh đâu mới là những nhân vật mạnh nhất trong anime. Mới đây, NPH Gosu đã thành công mang về Việt Nam một tựa game thẻ tướng chiến thuật với chủ đề đa vũ trụ anime có tên là Siêu Anh Hùng Đại Chiến.

Bối cảnh được diễn ra tại vũ trụ anime quen thuộc, nơi có vô số thế giới anime và vô vàn nhân vật nổi tiếng. Cho đến một hôm, những thế lực hắc ám đã liên kết lại với nhau nhằm phá hủy đi sự cân bằng vốn có và hủy diệt đi từng thế giới anime. Đứng trước nguy cơ diệt vong này, các siêu anh hùng đã đoàn kết lại với nhau và chống lại những âm mưu xấu xa đấy.

Siêu Anh Hùng Đại Chiến là một tựa game đa vũ trụ anime độc đáo khi sở hữu đồ họa 3D sắc nét. Đồng thời, game còn có hơn 100 nhân vật đến từ những bộ anime/manga nổi tiếng như Dragon Ball, Beach, Demon Slayer, Jujutsu Kaisen… Ngoài ra, các hiệu ứng trong game đều được thiết kế tỉ mỉ để tái hiện các kỹ năng đặc sắc của từng nhân vật, hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những giây phút giải trí cùng những nhân vật yêu thích.

Đặc biệt, Siêu Anh Hùng Đại Chiến còn có một điểm mà ít tựa game thẻ tướng chiến thuật sở hữu, đó chính là trong game có gần 25 tộc hệ khác nhau đang chờ người chơi khám phá. Với tối đa 6 nhân vật trong đội hình, giờ đây các chiến thuật trong game sẽ trở nên đa dạng hơn, và khiến cho những trận chiến sẽ trở nên gay cấn kịch tính hơn.

Các tính năng và hoạt động trong game cũng đa dạng và đầy đủ không kém bất kỳ tựa game mobile nào trên thị trường hiện nay. Người chơi có thể so tài chiến thuật đỉnh cao trong loạt hoạt động PvP kịch tính, hoặc cũng có thể trải nghiệm những hoạt động thu thập tài nguyên trong PvE như săn boss, đánh phó bản, leo tháp..v.v,..

Được biết tựa game thẻ tướng chiến Siêu Anh Hùng Đại Chiến do Gosu phát hành sẽ chính thức ra mắt trong tháng 7 này. Hãy cùng 2Game “lót dép hóng” tựa game đa vũ trụ anime cực hot này trên mobile trong thời gian tới nhé.

Trang chủ : https://www.facebook.com/sieuanhhungdaichien