Siêu phẩm chuyển thể kiếm hiệp Cổ Long Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm Mobile - NetEase có đợt mở test mới trên mọi nền tảng

Sản phẩm game mobile do NetEase sản xuất Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm tiếp tục bước vào giai đoạn thử nghiệm mở rộng hơn vào cuối tháng 7 tới.

Như thông tin chúng tôi đã đưa về tựa game khá được chú ý của NetEase - Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm Mobile - rằng sản phẩm này đang được hãng game tiếp tục phát triển thông qua các đợt thử nghiệm. Đây hứa hẹn là một sản phẩm đi đầu về game kiếm hiệp Cổ Long bên cạnh dòng quá xưa là kiếm hiệp Kim Dung.

Nếu từ trước tới nay chúng ta khá quen với những sản phẩm game kiếm hiệp chuyển thể của Kim Dung từ Cửu Âm Chân Kinh, Anh Hùng Xạ Điêu đến Ỷ Thiên Đồ Long, Tiếu Ngạo Giang Hồ… thì tựa game Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm Mobile chính là sự đổi mới đáng thử nghiệm. Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm Mobile là sản phẩm được đầu tư công phu của NetEase.

Cảm nhận ban đầu về Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm Mobile chính là một nền đồ họa 3D đẹp mắt. Không những thế không gian game vừa được mở ra thoáng đãng vừa có độ sắc nét gần như tuyệt đối. Game thủ chơi Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm Mobile có thể thấy rõ cảnh vật dù khá nhỏ bé. Hình ảnh cùng tạo hình nhân vật trong game dựa trên mô tả trong tiểu thuyết của Cổ Long. Bạn có thể tự do điều chỉnh góc độ quay của Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm Mobile.

Game thủ tham gia nhập vai nhân vật game phiêu lưu thế giới với hệ thống nhiệm vụ hấp dẫn và đầy thử thách. Người chơi thỏa sức đam mê chặt chém với những chiêu thức nhanh, mạnh và dứt khoát trong Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm Mobile. Game của NetEase hấp dẫn người chơi còn ở phương diện lồng tiếng, âm thanh tiếng động chân thực.

Thời điểm cuối tháng 5 vừa qua, game thủ iOS đã được trải nghiệm bản Alpha Test của sản phẩm này. Tuy nhiên đến cuối tháng 7, cụ thể là ngày 25/7, hãng sản xuất Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm Mobile sẽ cuộc thử nghiệm tiếp theo không giới hạn nền tảng. Gamer Android và iOS đều có thể tham gia nhưng giới hạn số lượng ở iOS là 10 000 người. Game thủ vẫn có thể nạp game song được hoàn trả 100% khi game ra chính thức. Theo dõi tin game tại đây.

Trang chủ: https://lx.163.com