Siêu phẩm Dragon Raja, MMORPG sử dụng công nghệ Unreal Engine 4 chính thức mở cửa khu vực Đông Nam Á

Như vậy là sau bao chờ đợi, siêu phẩm MMORPG thế giới mở Dragon Raja cuối cùng cũng mở cửa cho game thủ khu vực Đông Nam Á.

Dragon Raja là một MMORPG có đồ họa vô cùng ấn tượng được phát triển bởi Achosaur Games.  Với việc sở hữu cho mình vẻ đẹp cực kỳ chân thực nhờ công nghệ Unreal Engine 4, thậm chí Dragon Raja còn được người hâm mộ đem ra so sánh với các tựa game đình đám trên PC.

Tựa game này được lấy cảm hứng  từ cuốn tiểu thuyết của tiểu thuyết gia nổi tiếng Lee Yeongdo, Dragon Raja hiện đã chính thức có mặt trên cả thiết bị Android và iOS dành cho game thủ khu vực Đông Nam Á, dù trước đó, game thủ tại nhiều khu vực trên thế giới đã có thể chạm tay vào siêu phẩm MMORPG thế giới mở hiếm hoi này.

Siêu phẩm Dragon Raja, MMORPG sử dụng công nghệ Unreal Engine 4 chính thức mở cửa khu vực Đông Nam Á - Ảnh 1.

Dragon Raja là một trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG) có một thế giới khổng lồ độc đáo với các chi tiết sống động. Tựa game này được tạo ra với hệ thống mô phỏng va chạm vật lý và công nghệ bắt chuyển động quang học giúp khiến cho hình ảnh cực kỳ chân thực và hấp dẫn.

Siêu phẩm Dragon Raja, MMORPG sử dụng công nghệ Unreal Engine 4 chính thức mở cửa khu vực Đông Nam Á - Ảnh 2.

Không những sở hữu thế giới mở, Dragon Raja còn có một cốt truyện mở, trong đó người chơi có thể tùy chỉnh các nhân vật độc đáo của riêng mình và thiết kế theo phong cách của bản thân. Lấy bối cảnh trái đất ở tương lai, với những tòa nhà lấp lánh cùng với hệ thống neon vô cùng bắt mắt, tựa game là sự pha trộn của các yếu tố giả tưởng, Sci-Fi và Cyberpunk. Tất cả đều là các chủ đề hấp dẫn của các dòng game nổi tiếng hiện nay. Nhiệm vụ của game thủ khi tham gia vào trò chơi là bảo vệ thế giới khỏi những con rồng vừa thức dậy sau một giấc ngủ dài.

Siêu phẩm Dragon Raja, MMORPG sử dụng công nghệ Unreal Engine 4 chính thức mở cửa khu vực Đông Nam Á - Ảnh 3.

Hiện tại game đưa ra 4 class chính thức là Blade, Gunner, Assassin và Soul Dance. Các Class này cũng như mọi game khác về mặt cơ chế hoạt động, Blade và Assassin mạnh mẽ trong cận chiến, đỡ đòn và các nhiệm vụ ám sát, trong khi Gunner và Soul Dance máu giấy hơn, sẽ ở hậu tuyến làm các nhiệm vụ support, tuy nhiên Gunner cũng là một Attack Damage Carry, vậy nên việc bảo vệ Gunner là vô cùng quan trọng cũng như hầu hết mọi game.        

Siêu phẩm Dragon Raja, MMORPG sử dụng công nghệ Unreal Engine 4 chính thức mở cửa khu vực Đông Nam Á - Ảnh 4.

Với công nghệ Unreal Engine 4 dành cho Smartphone, Dragon Raja đang là tựa game có đồ họa vào hàng cực khủng hiện nay. Ngoài đem lại hình ảnh chân thực và bắt mắt của với phong cách Cyberpunk nổi tiếng, nó cũng là một thứ giúp những người đam mê nghệ thuật có thể tự tay nhào nặn ra các thành phẩm của mình mà đó chính là các nhân vật trong game. Tuy nhiên thì đồ họa đẹp cũng đi kèm với một dung lượng khổng lồ trên điện thoại, những 7 GB đấy nhé.

Siêu phẩm Dragon Raja, MMORPG sử dụng công nghệ Unreal Engine 4 chính thức mở cửa khu vực Đông Nam Á - Ảnh 5.

Nhìn chung, Dragon Raja là một trong những MMORPG đẹp nhất vào thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, dù ra mắt tại khu vực Đông Nam Á, song game thủ Việt vẫn chưa thể chạm tay vào siêu phẩm này. Vì vậy, người chơi Việt vẫn sẽ cần phải chờ đợi thêm một thời gian nữa nếu muốn tải về chính thức trên kho tải App Store và Google Play Việt Nam nhé.