Siêu phẩm game bắn súng Rainbow Six Siege sẽ ra mắt vào tháng 4 tới 

Siêu phẩm game bắn súng Rainbow Six Siege hé lộ sẽ ra mắt phiên bản Mobile trong tháng 4 tới, khiến nhiều game thủ đứng ngồi không yên. 

Rainbow Six Siege là siêu phẩm bắn súng đã từng làm mưa làm gió trên rất nhiều nền tảng như Xbox, Playstation và cả Steam. Theo như đơn vị phát triển thì tựa game này sẽ ra mắt trên Mobile vào tháng 4 sắp tới. Thông tin này nhanh chóng trở thành một trong những chủ đề bàn tán sôi nổi nhất tại tất cả các diễn đàn về game. 

Siêu phẩm game bắn súng Rainbow Six Siege sẽ ra mắt vào tháng 4 tới 

Rainbow Six Siege là sản phẩm chung của Ubisoft phối hợp với team WeGame từ Tencent. Tựa game này lần đầu tiên xuất hiện trên Microsoft Windows, PlayStation 4 và Xbox One vào năm 2015. Đến tháng 4 năm 2022, cộng đồng game thủ lại chuẩn bị đón nhận và trải nghiệm phiên bản Mobile được tối ưu hơn. 

Đây là tựa game thể loại bắn súng đối kháng độc đáo đã từng làm mưa làm gió trên rất nhiều đất nước, bao gồm cả Việt Nam những năm 2016 – 2017. Để có thể giành được chiến thắng thì sự phối hợp giữa người chơi với người chơi là điều đặc biệt quan trọng. Sẽ có rất nhiều chế độ chơi khác nhau với các hoạt động như gỡ mìn, giải cứu con tin, kiểm soát mục tiêu và đối kháng với kẻ địch để game thủ lựa chọn. 

Tuy không có các chiến dịch lớn nhưng game thủ có thể thử trải nghiệm tính năng làm nhiệm vụ Offline và chơi Solo để nâng cao, cải thiện trình độ. Cốt truyện của game tập trung vào các tân binh của đội đặc nhiệm, đang trong quá trình đào tạo, trải qua nhiều nhiệm vụ khắc nghiệt để nâng cao năng lực. Bởi họ sẽ phải đối đầu với White Masks – tổ chức khủng bố nguy hiểm hàng đầu trên thế giới. 

Siêu phẩm game bắn súng Rainbow Six Siege sẽ ra mắt vào tháng 4 tới 

Đồ họa game tuy không quá ấn tượng nhưng chắc chắn sẽ làm sống dậy tuổi thơ, tuổi trẻ của không biết bao nhiêu anh em game thủ. Và có thể những điều chưa từng xuất hiện trên bản PC nay sẽ được thêm vào trong phiên bản Mobile sắp ra mắt. 

Cùng đón chờ siêu phẩm game bắn súng đối kháng Rainbow Six Siege Mobile vào tháng 4 tới. Sản phẩm này chắc chắn chắn sẽ không làm anh em game thủ phải thất vọng với những trải nghiệm đem lại. 

Tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích về Rainbow Six Siege Mobile tại: Youtube Kênh Tin Game Mobile

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?