Siêu phẩm game không chiến Phi Đội (ACE Online) đã có trên Mobile

ACE online (Phi đội mobile) là tựa game không chiến kết hợp RPG, được phát triển bởi chính Masangsoft, cha đẻ của Phi Đội trên PC_ Tựa game không chiến số 1 Việt Nam, chính thức phát hành phiên bản Quốc tế  cho game thủ trải nghiệm.

Phi đội (ACE onlime) là tựa game từng làm mưa gió trên thị trường Việt Nam từ những năm 2010, và luôn giữ vững vị trí đối với game thủ không chiến cho đến nay. Tiếp nối thành công đó, Masangsoft quyết định lấn sân thị trường mobile phiên bản quốc tế với cái tên ACE onile (Phi đội mobile).

Tương tự như Phi đội trên PC, lấy bối cảnh là cuộc nội chiến trên một hành tinh DECA; ACE Online (Phi đội mobile) cho phép người chơi lựa chọn việc gia nhập phe nổi dậy hoặc phe chính chủ để tham gia vào cuộc chiến không gian dữ dội, với những cú bay nhào lộn đến nghẹt thở.

picture1 Siêu phẩm game không chiến Phi Đội (ACE Online) đã có trên Mobile 1

Được xây dựng trên nền tảng công nghệ 3D, đồ họa ACE online (Phi đội mobile) khá bắt mắt, thu hút; Đưa người chơi trải nghiệm thực sự “đã tay” khi được tự thân điều khiển phi cơ chiến đấu riêng, bay lướt qua những thiên hà, mang đến cho người chơi cảm giác tự do bay lượn và trinh phục cả vùng trời mới. Phi cơ thì được thiết kết hết sức đẹp mắt, tên lửa tối tân với những pha nhào lộn vô cùng mãn nhãn người chơi.

picture2 Siêu phẩm game không chiến Phi Đội (ACE Online) đã có trên Mobile 2

Về gameplay, ACE Online (Phi đội mobile) là một trong số ít tựa game mobile lấy đề tài không chiến kết hợp RPG, người chơi sẽ làm chủ không gian, lưa chọn những đồng đội sát cánh, tham gia vào cuộc chiến đầy khói lửa.

Clip trailer game: 

Với hơn 200 ải, người chơi tha hồ khám phá không gian thông qua chuỗi nhiệm vụ hàng ngày và vượt ải. Bên cạnh đó là hàng loạt trận chiếm đánh căn cứ, tàu mẹ… Khi tàu mẹ xuất hiện, kéo theo cuộc chiến công – thủ cùng rất nhiều lợi ích thu được khi thắng, dẫn đến toàn bộ server lao vào cuộc đại chiến phân thắng bại. Ngoài ra, khi người chơi 2 phe gặp nhau, đại chiến cũng rất dễ xảy ra trên toàn server. Tuy nhiên, sau mỗi cuộc đại chiến, người chơi lại có cơ hội tương tác với nhau nhiều hơn, tinh thần anh em ACE Online lại sôi nổi và mạnh mẽ hơn. Điều này góp phần lớn vào việc phát triển cộng đồng ACE online (Phi đội mobile).

picture3 Siêu phẩm game không chiến Phi Đội (ACE Online) đã có trên Mobile 3

Hệ thống phi cơ trong ACE online (Phi đội mobile)  hết sức phong phú, với hơn 100 chiếc; mỗi phi cơ lại có hàng trăm đặc điểm riêng biệt, có vai trò và nhiệm vụ riêng, như chiến đấu trên không, dưới mặt đất hay hỗ trợ đồng đội. Tùy vào hoàn cảnh, người chơi có thể lựa chọn phi cơ phù hợp nhất cho mình.

picture4 Siêu phẩm game không chiến Phi Đội (ACE Online) đã có trên Mobile 4

ACE Online (Phi đội mobile) hiện tại đã được phát hành trên thị trường Quốc tế. Ở Việt Nam, với một thị trường đang bão hòa với những tựa game chiến thuật, kiếm hiệp trên điện thoại… thì ACE Online (Phi đội mobile) là tựa game đáng để thử. Bạn đọc quan tâm có thể trải nghiệm game tại:

Link Ios: https://goo.gl/AdvHxn

Link Android: https://goo.gl/z2MBgn