Siêu phẩm giải đố Railbound đặt chân lên iOS, Android & PC! vào 6/9

Tựa game giải đố Railbound sẽ chính thức ra mắt vào 6/9. Hỗ trợ cho cả iOS, Android & PC. 

Sau 3 năm vắng bóng trên thị trường game online thì ông lớn Afterburn đã chính thức comeback với trò chơi giải đố Railbound. Sản phẩm sẽ có mặt trên cả iOS, Android & PC vào 6/9 tới. Hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ những trải nghiệm thú vị và mới mẻ nhất.

Siêu phẩm giải đố Railbound đặt chân lên iOS, Android & PC! vào 6/9
Siêu phẩm giải đố Railbound đặt chân lên iOS, Android & PC! vào 6/9

Giới thiệu

Railbound là trò chơi thuộc dòng game giải đố được phát hành và phát triển bởi studio Afterburn.  Trước đây nhà phát hành cũng đã tạo ra 2 siêu phẩm giải đố đình đám trên mobile là Golf Peaks và Inbento.

Trong sự kiện Future of Play 2022, đội ngũ phát triển của Afterburn đã chính thức công bố đến cộng đồng game thủ họ sẽ chính thức ra mắt vào ngày 06/9. Cùng với đó, trò chơi sẽ hỗ trợ trên cả iOS, Android & PC! vào 6/9/

Đây được xem là sự đột phá để mở rộng thị trường bởi hầu hết sản phẩm game của đơn vị này chỉ phục vụ cho nền tảng Mobile.

Hơn cả, đây là sản phẩm comeback sau 3 năm vắng bóng trên thị trường. Hứa hẹn sẽ trở thành một siêu phẩm tiếp nối, làm hài lòng mọi game thủ trong thời gian tới.

Railbound trên Gameplay

Đúng như tên gọi, lối chơi của Railbound khá đơn giản. Với việc sắp xếp hoàn chỉnh đường ray trên khắp thế giới qua việc sửa lại các đoạn đường, thu lại đoạn đường không cần thiết. Để tàu có thể dễ dàng di chuyển và chở hành khách về đúng nhà của họ.

Mỗi màn chơi sẽ cho bạn một số lượng đường ray nhất định để sắp xếp, vượt qua màn chơi.

Bên cạnh đó, một số màn còn xuất hiện những thứ như đường hầm, thanh chắn giúp tạo thử thách để người chơi có thể vượt qua.

Ở những màn chơi đầu chỉ có một đường cần nối cho một toa tàu. Tuy nhiên, từ các cấp độ tiếp thì sẽ yêu cầu bạn “cày cuốc” với nhiều toa tàu hơn. Địa hình cũng ngày càng trở nên “khó ăn” với những cung đường cực ngoằn ngoèo.

Có hơn 100 câu đố sẽ đi kèm để kiểm tra năng lực của game thủ.  Cho nên ở mỗi màn chơi bạn sẽ cần phải tính toán, suy nghĩ, mất thời gian để tìm ra câu trả lời. Mỗi câu đố được tung ra đi kèm với một bản nhạc nhẹ nhàng khiến cho nhiệm vụ trở nên thú vị và vui vẻ hơn.

Một trong những điểm nổi bật của Railbound là đồ họa comic 2D tuyệt đẹp, như một bộ phim hoạt hình. Giúp game “lọt vào mắt xanh” của nhiều trái tim thơ mộng. Đặc biệt là chủ đề mùa thu, mang người chơi đến một thế giới vui nhộn, thú vị, mà không kém phần hack não.

Điểm đặc sắc của Railbound

Đến với siêu phẩm giải đố Railbound, người chơi sẽ được trải nghiệm tựa game đầy thú vị và đặc sắc. Ngoài ra, trò chơi còn thu hút bởi nhiều yếu tố như:

  • Đồ họa phong cách hoạt hình cực kỳ dễ thương
  • Đa dạng câu hỏi đố với vô số màn chơi thử thách có độ khó tăng dần
  • Hệ thống âm thanh với những bản nhạc nhẹ nhàng, vô cùng thích hợp để giải trí
  • Có thể trải nghiệm trên cả PC và Mobile

Lời kết

Nếu bạn là một người yêu thích trò chơi khám phá, giải quyết những thử thách hóc búa thì Railbound chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Theo dõi website chính chủ của nhà phát hành để cập nhật thông tin mới nhất cũng như là người đầu tiên trải nghiệm trò chơi thú vị này nhé.