Siêu phẩm hút tiền tấn của VNG khiến CĐM bất mãn, game thủ 200 server chỉ biết “ngửa mặt lên trời oán thán”

Mới đây, VNG lại bị game thủ phàn nàn khi có một pha chỉnh sửa được xem là… tác động đau đớn tới game thủ.

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (VLTK 1 Mobile) là một trong số những tựa game trọng điểm của VNG trong năm 2020. Được quảng bá là kế thừa hoàn hảo tinh hoa của Võ Lâm Truyền Kỳ, VLTK 1 Mobile khiến game thủ phấn khích với nền tảng đồ họa kinh điển, kết hợp với lối chơi tái hiện đúng chất huyền thoại võ lâm của làng game Việt ngày xưa.

Siêu phẩm hút tiền tấn của VNG khiến CĐM bất mãn, game thủ 200 server chỉ biết “ngửa mặt lên trời oán thán” - Ảnh 1.

Bên cạnh đó thì VLTK 1 Mobile cũng là tựa game được phát hành đầu tiên tại thị trường Việt Nam trước khi vươn rộng sang các thị trường khác. Nói vậy để thấy rằng tựa game này nhận được sự đầu tư lớn và trọng điểm như thế nào của VNG. Có thể nói, trong rất nhiều các sản phẩm có mác Võ Lâm trên nền tảng di động thì VLTK 1 Mobile vẫn là tựa game đặc biệt nhất và có số lượng game thủ đông đảo bậc nhất.

Cũng giống như các trò chơi nhập vai khác, VLTK 1 Mobile cũng có những sự bất cân bằng trong hệ thống môn phái và đây là lý do mà VNG sẽ buộc phải đưa ra những phiên bản cập nhật để tái cân bằng lại môi trường game, bảo đảm công bằng cho tất cả game thủ. Tuy nhiên, không phải lúc nào sự cân chỉnh này cũng nhận được sự đón nhận của người chơi.

Siêu phẩm hút tiền tấn của VNG khiến CĐM bất mãn, game thủ 200 server chỉ biết “ngửa mặt lên trời oán thán” - Ảnh 2.

Như ví dụ mới đây, một game thủ đã kêu ca rằng cộng đồng tại 200 server, những người chơi đã và đang bị ảnh hưởng trực tiếp bởi lần chỉnh sửa này của VNG. Trích lời của người chơi này như sau: “Thật sự thấy ấm ức từ hôm qua đến bây giờ. Nói thật chứ VNG quá tệ, fix HSK mà ko nghỉ đến toàn bộ anh em chơi HSK của hơn 200 server.

Mình đóng góp ý kiến như vậy mong VNG ngẫm lại, đừng vì SAI LẦM khi tạo ra 1 HSK với bộ kỹ năng quá phụ thuộc vào chiêu 9k bá đạo mà lại thêm SAI LẦM khi “fix như kiểu muốn xoá bỏ HSK” như thế. Có chăng sẽ rất được lòng mấy ông CLK hay Đường Môn. Nhưng nếu cứ như vậy thì sẽ có 1 lượng lớn người chơi HSK bất mãn dẫn đến nghỉ game. Có thể số anh em này chẳng đáng để VNG bận tâm, nhưng tôi cũng muốn bày tỏ quan điểm của mình như thế.”

Siêu phẩm hút tiền tấn của VNG khiến CĐM bất mãn, game thủ 200 server chỉ biết “ngửa mặt lên trời oán thán” - Ảnh 3.

Bài viết nhanh chóng nhận được sự bàn luận của cộng đồng game thủ VLTK 1 Mobile. Một ý kiến trái chiều cho rằng: Bản update này ủng hộ VNG fix HSK, bởi vì hiện tại cũng vẫn còn rất mạnh và nhàn”. Có thể thấy rằng, các phiên bản cập nhật sẽ luôn nhận được sự lên tiếng trái chiều của cộng đồng game thủ. Người thì ủng hộ, người thì kêu ca và suy cho cùng thì điều này cũng chỉ bảo đảm cân bằng, công bằng cho tựa game mà thôi.

http://kenhtingame.com/sieu-pham-hut-tien-tan-cua-vng-khien-cdm-bat-man-game-thu-200-server-chi-biet-ngua-mat-len-troi-oan-than-20220424115616549.chn