Slime and Dungeon – Game nhập vai phiêu lưu với đồ họa anime

Cùng phiêu lưu tới một thế giới hầm ngục cổ xưa trong tựa game nhập vai phiêu lưu roguelike Slime and Dungeon

Trải nghiệm một tựa game nhập vai phiêu lưu kết hợp với các yếu tố roguelike thú vị trong tựa game Slime and Dungeon vừa được ra mắt. Người chơi sẽ được khám phá một thế giới fantasy huyền ảo và có phần đáng sợ cùng với các lời nguyền. Liệu bạn có thể giải mã và tìm ra các bí ẩn của thế giới này?

Các nhân vật trong Slime and Dungeon có tạo hình anime cực đẹp
Các nhân vật trong Slime and Dungeon có tạo hình anime cực đẹp

Trong game Slime and Dungeon, bạn sẽ vào vai hiệp sĩ của đoàn hiệp sĩ của vương quốc. Trong 1 lần cùng đồng đội của mình khám phá hầm ngục thì cả bọn vô tình lạc vào hầm ngục bí ẩn. Càng tìm hiểu thì bạn sẽ nhận ra sự đáng sợ của hầm ngục này. Thậm chí lời nguyên của hầm ngục này cũng mạnh mẽ hơn bất cứ hầm ngục nào ngoài kia khiến việc khám phá càng trở nên khó khăn và nguy hiểm vô cùng.

Lối chơi nhập vai phiêu lưu kết hợp với yếu tố roguelike hứa hẹn sẽ làm người chơi thích thú và tò mò khám phá khắp bản đồ để tìm các kho báu còn đang ẩn giấu trong hầm ngục. Người chơi sẽ phải điều khiển 3 nhân vật di chuyển vòng quanh bản đồ để tiêu diệt quái, các nhân vật sẽ tự động tấn công vào quái vật khi đến phạm vi nhất định. Bên cạnh đó, người chơi còn phải thông qua các câu đố để giải mã các cơ quan và thoát khỏi hầm ngục.

Cơ chế roguelike đặc sắc của tựa game Slime and Dungeon
Cơ chế roguelike đặc sắc của tựa game Slime and Dungeon

Tựa game Slime and Dungeon sở hữu đồ họa 2D có phần hơi cổ điển, tuy nhiên tạo hình của các nhân vật thì lại khá đa dạng và đặc sắc. Hơn 100 nhân vật được nhà phát triển thiết kế theo phong cách anime vô cùng đẹp mắt. Không chỉ vậy, các kỹ năng của họ cũng được chau chuốt tỉ mỉ khiến cho các đòn đánh của nhân vật trở nên đặc sắc mỗi giây.

Ngoại trừ cơ chế roguelike khiến mọi thứ trong hầm ngục đều trở nên ngẫu nhiên bao gồm cả bản đồ, quái, boss, kho báu và cả cơ quan giải đố. Trong game Slime and Dungeon còn cho phép người chơi tự do kết hợp nguyên tố, trang bị. Đặc biệt, bạn sẽ được tùy ý thu phục bất cứ con quái nào trong hầm ngục.

Có thể nói Slime and Dungeon là một tựa game nhập vai phiêu lưu vô cùng tự do. Kết hợp với các yếu tố roguelike tràn đầy ngẫu nhiên trong game, bạn hoàn toàn có thể trở mạnh mẽ chỉ trong 1 màn chơi. Đồ họa anime cũng là điểm cộng đáng chú ý nếu bạn đang tìm một tựa game mới giải trí.

Tải game : Android APK