Sở Kiều Truyền Kỳ Mobile ra trang landing, tiết lộ sẽ ra mắt ngay trong tháng 2 này

Khá bất ngờ khi tựa game nhập vai kiếm hiệp Sở Kiều Truyền Kỳ Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt ngay trong tháng 2 này

screenshot_3 Sở Kiều Truyền Kỳ Mobile ra trang landing, tiết lộ sẽ ra mắt ngay trong tháng 2 này 1

Trước đó, những thông tin đầu tiên về Sở Kiều Truyền Kỳ Mobile đã được tiết lộ đến game thủ Việt. Đây là tựa game nhập vai kiếm hiệp tình duyên được chuyển thể từ tiểu thuyết lừng danh Hoàng phi sở đặc công số 11 của tác giả Tiêu Tương Đông Nhi, được phát hành độc quyền bởi VTC Game. Và sau 1 tháng, đội ngũ vận hành trò chơi tại Việt Nam đã chính thức xác nhận trò chơi sẽ ra mắt ngay trong tháng 2 này. Hiện tại, Sở Kiều Truyền Kỳ Mobile đã đưa trang landing đi vào hoạt động và sẽ đăng tải nhiều thông tin mới hơn nữa trong thời gian tới.

51828333_250074725902094_1395688578188574720_o Sở Kiều Truyền Kỳ Mobile ra trang landing, tiết lộ sẽ ra mắt ngay trong tháng 2 này 2

Thuộc thể loại MMORPG, Sở Kiều Truyền Kỳ tái hiện lại thế giới giang hồ Thời Nam – Bắc Triều loạn thế hỗn chiến, được tham gia hệ thống chiến trường PK đa dạng, mới mẻ, bang hội chiến, môn phái chiến cực khốc liệt! Với đồ họa 3D tuyệt đẹp, mở rộng mọi góc nhìn, PK mượt mà không nóng máy chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm chân thực, sống động như thật.

Qua một số hình ảnh được tiết lộ thì Sở Kiều Truyền Kỳ Mobile khá tương đồng với nhiều game kiếm hiệp hiện nay khi trình diễn các màn so sức mạnh, môn phái. Tuy nhiên thì gameplay thực tế của Sở Kiều Truyền Kỳ Mobile vẫn tập trung vào yếu tố cốt truyện kiếm hiệp như tiểu thuyết Hoàng phi sở đặc công số 11. Do vậy mà gamer vẫn có thể chọn cho mình lối chơi xem hoa thưởng nguyệt, bỏ ngoài tai mọi ân oán chốn giang hồ.

Từ thời điểm bây giờ đến hết tháng 2 chỉ còn vỏn vẹn hơn 10 ngày nữa thế nên nếu như bạn đang đi tìm một tựa game nhập vai kiếm hiệp mới, cày cuốc cùng bạn bè thì Sở Kiều Truyền Kỳ Mobile là tựa game vô cùng thích hợp.

Thông tin chi tiết:

Trang Landing:

https://sokieu.vtcgame.vn/landing/

Fanpage:

https://www.facebook.com/sokieu.vtcgame.vn/