Sốc! Fan nhóm Rapper làng game tung bằng chứng Sword Art Online và One Piece đạo nhái loạt idol của mình

Thật là khó tin khi fan của nhóm YouTuber và Rapper này lại có thể nói Sword Art Online và One Piece đạo nhái.

Mới đây, trong một group dành riêng cho người hâm mộ của một “nữ rapper” của làng game Việt đã bất ngờ xuất hiện loạt bài viết tố cáo. Cụ thể, một người hâm mộ đã chỉ đích danh những tác phẩm Manga/Anime nổi tiếng như One Piece và Sword Art Online chính là những tác phẩm đạo nhái thần tượng của mình.

Sốc! Fan nhóm Rapper làng game tung bằng chứng Sword Art Online và One Piece đạo nhái loạt idol của mình - Ảnh 1.

Chính xác hơn thì người này đã nhấn mạnh hàng loạt các nhân vật được xem là biểu tượng của các series Manga/Anime kể trên chính là sản phẩm của đạo nhái. Trong một bài viết, người này phân tích rất tường tận như sau: “Lần trước mình đã soi ra ba nhân vật bên One Piece đạo nhái Hero T***, những tưởng mọi chuyện đã qua mình đã soi ra con nhỏ Hancock đã đạo nhái chị Sam** Đào của Hero T***.

Những đặc điểm mà Hancock đã đạo nhái Sam** Đào:

Về màu tóc: Chị Sam** đã bị đạo nhái. Bộ tóc màu đen một cách trắng trắng trợn khiến chị ấy phải đổi màu tóc để tránh sự trùng hợp thật tội nghiệp.

Ăn cắp màu tóc đã quá lắm gùi giờ đến cách ăn mặc cũng bị cướp cách ăn mặc hở bụng sếch xi của chị Sam** đã bị ăn cắp mà không được sự cho phép của chị thật quá đáng.

Từ 2 điều trên ta có thể kết luận Hancock đã ăn cắp cách ăn mặc của chị Sam**.

Sốc! Fan nhóm Rapper làng game tung bằng chứng Sword Art Online và One Piece đạo nhái loạt idol của mình - Ảnh 2.
Sốc! Fan nhóm Rapper làng game tung bằng chứng Sword Art Online và One Piece đạo nhái loạt idol của mình - Ảnh 3.
Sốc! Fan nhóm Rapper làng game tung bằng chứng Sword Art Online và One Piece đạo nhái loạt idol của mình - Ảnh 4.

Đây chỉ là một trong số rất nhiều bài viết của người hâm mộ này, các nhân vật kinh điển của Manga/Anime như Kirito, Asuna… đều là sản phẩm copy thần tượng của mình. Không rõ mục đích của những bài viết kể trên là gì, liệu có phải là sự thật hay chỉ là một sản phẩm của trí tưởng tượng bay xa hoặc là một chiêu trò gây bait. Thế nhưng thì có một sự thật là trí tưởng tượng của một người đôi khi thật khó để tìm được giới hạn và với “fan cuồng” thì mọi thứ đều có thể xảy ra.