SỐC: Gamer "đào đất" ra tướng Truyền Thuyết khiến cộng đồng "chói mù mắt", không hiểu nhân phẩm kiểu gì

Một pha "đào đất" nức lòng người hâm mộ.

Nghịch Mệnh Sư lạ lắm, nào thì tướng Điêu Thuyền bình thường game khác cho ngay từ đầu thì mãi vẫn chưa ra để 500 anh em "thèm khát", nào thì nghĩ hẳn ra một loại hiệu ứng mới toanh trong game chiến thuật (May mắn) để tạo meta chưa từng có với Lưu Triệt, và rồi cả quả "đào đất" ra Chu Nguyên Chương này nữa.

SỐC: Gamer đào đất ra tướng Truyền Thuyết khiến cộng đồng chói mù mắt, không hiểu nhân phẩm kiểu gì - Ảnh 1.

Topic đang cực hot trong cộng đồng Nghịch Mệnh Sư

Hiện tại, Chu Nguyên Chương đang là một trong số những tướng được nhắc đến nhiều nhất, gây ra nhiều chuyện dở khóc dở cười nhất trong Nghịch Mệnh Sư dù chỉ là một tướng thiên Thủ. Được biết, các hiệu ứng buff của tất cả tướng khác đều không được cộng dồn nhưng riêng thanh niên này lại ngoại lệ, khó chịu cả khi kẹp damage chính lẫn kẹp buff, cù nhầy bất tử, tác động buff qua lại lẫn nhau. 

Đặc biệt, khi tướng bất kỳ phe ta bị bạo kích, Chu Nguyên Chương sẽ phản kích người công, sau khi phản kích tăng 10% thủ bản thân, tối đa cộng dồn 5 tầng, hiệu quả này không thể bị xóa.

SỐC: Gamer đào đất ra tướng Truyền Thuyết khiến cộng đồng chói mù mắt, không hiểu nhân phẩm kiểu gì - Ảnh 2.

"Thánh thủ" đang nổi đình nổi đám hiện nay

Ngoài ra:

- Cường Vận: Gây cho 1 địch ST bằng công 60% + thủ bản thân 60%, hồi HP bằng 25% ST bản thân gây ra.

- Lý Đại Đào Cương: Tạo cho 1 địch 3 lần ST bằng 60% công + 60% thủ bản thân, mỗi lần công có 25% xác suất kèm 2 hiệp [Phá giáp]. Mục tiêu bị kỹ năng này đánh bại không thể hồi sinh.

- Hồng Vũ Đại Đế: Tướng phe ta khi phản kích ST tăng 30%.

SỐC: Gamer đào đất ra tướng Truyền Thuyết khiến cộng đồng chói mù mắt, không hiểu nhân phẩm kiểu gì - Ảnh 3.

Chu Nguyên Chương đang được tin dùng ở rất nhiều loại đội hình

Khi đạt đến level 6x, Chu Nguyên Chương chính là một trở ngại rất lớn trong Nghịch Mệnh Sư, cần build các đội hình khắc chế chuẩn như Độc, Nguyền Rủa hay dùng Kinh Kha đã được "ăn học thành tài". Dù không phải là vô đối nhưng hiệu quả mà Chu Nguyên Chương mang lại cả khi PvE lẫn PvP quá lớn nên người người nhà nhà ưa chuộng, tích cóp từng mảnh để nâng sao.

Ấy thế nhưng trở lại với tiêu đề bài viết thì trong khi 500 anh em quay chiêu mộ tụt cả tay vẫn chưa ra thì thanh niên T.L lại khiến cộng đồng Nghịch Mệnh Sư ngã ngửa khi "hốt luôn" 80 mảnh Chu Nguyên Chương, nguyên con! Điều đặc biệt là chẳng phải tích nạp, săn Shop hay quay vòng quay gì cho khổ, game thủ này chỉ cần vác cuốc đi... đào đất mà thôi.

SỐC: Gamer đào đất ra tướng Truyền Thuyết khiến cộng đồng chói mù mắt, không hiểu nhân phẩm kiểu gì - Ảnh 4.

Một pha "đào đất" nức lòng người hâm mộ từ game thủ T.L

Đó chính là tính năng Đào Bảo của Nghịch Mệnh Sư, tương tự như Đào Kho Báu trong dòng nhập vai vậy. Khi có các mảnh Đào Bảo, người chơi có thể dùng để đi tìm kho báu được giấu ở các điểm bất kỳ trên bản đồ, quà ra random từ thấp đến cao tùy theo phẩm chất. Xưa nay đào được KNB thôi đã sướng lắm rồi mà "thánh hên" này còn quất được cả Chu Nguyên Chương hoàn chỉnh thì đúng là cạn lời, 500 anh em bàng hoàng ngã ngửa cũng là điều dễ hiểu mà thôi.

SỐC: Gamer đào đất ra tướng Truyền Thuyết khiến cộng đồng chói mù mắt, không hiểu nhân phẩm kiểu gì - Ảnh 5.
SỐC: Gamer đào đất ra tướng Truyền Thuyết khiến cộng đồng chói mù mắt, không hiểu nhân phẩm kiểu gì - Ảnh 6.
SỐC: Gamer đào đất ra tướng Truyền Thuyết khiến cộng đồng chói mù mắt, không hiểu nhân phẩm kiểu gì - Ảnh 7.
SỐC: Gamer đào đất ra tướng Truyền Thuyết khiến cộng đồng chói mù mắt, không hiểu nhân phẩm kiểu gì - Ảnh 8.
SỐC: Gamer đào đất ra tướng Truyền Thuyết khiến cộng đồng chói mù mắt, không hiểu nhân phẩm kiểu gì - Ảnh 9.

Nhân phẩm thế này thì chịu rồi

Theo chia sẻ của BQT, tỉ lệ đào được tướng xịn bằng Đào Bảo là có nhưng tỉ lệ rất thấp, phàm là những bậc thầy nhân phẩm mới có khả năng kỳ ngộ. Dưới phần bình luận, có một game thủ khác đã xác nhận bản thân đã từng đào ra cả... Lữ Bố khiến 500 anh em càng thêm nháo nhào.

SỐC: Gamer đào đất ra tướng Truyền Thuyết khiến cộng đồng chói mù mắt, không hiểu nhân phẩm kiểu gì - Ảnh 10.

Nếu nhân phẩm chưa đủ đào ra tướng hiếm thì các game thủ vẫn có thể nhận được lượng thưởng và KNB hậu hĩnh từ hoạt động này

Tuy nhiên đừng vì chuyện này mà mất tập trung bởi lẽ ngay ngày mai thôi, Nghịch Mệnh Sư sẽ tung ra bộ đôi quyền lực Gia Cát Lượng - Tư Mã Ý, hứa hẹn đạp đổ mọi loại meta đang hiện hành. Lúc đó mà có game thủ nào "đào đất" ra được 2 thanh niên này thì đúng là động trời...

Tải game: https://nghichmenhsu.onelink.me/rfwK/gamek

Fanpage: https://www.facebook.com/nghichmenhsu.vn