Soi nhanh Mine Hunter - Game roguelike cực hay cho các thiết bị Android

Mine Hunter Adventure đã có trên Google Play và hiện đang trong giai đoạn đầu ra mắt, các bạn có thể tải về trải nghiệm sớm ngay hôm nay.

Mine Hunter là một tựa game mobile hiện đang trên Google Play Store. Game thủ  sẽ xông vào ngục tối để tiêu diệt sên, dơi và lấy kho báu. Họ sẽ có bốn nhân vật để lựa chọn, mỗi nhân vật có đặc điểm riêng. Game thủ sẽ bắt đầu từ khi vũ khí chỉ có một cái cuốc, ngoài nó ra, bạn cần rèn thêm áo giáp. Để tăng chỉ số, bạn phải bắt và huấn luyện thú cưng.

Trong Mine Hunter, các nhà phát triển cung cấp bốn quần xã sinh vật khác nhau với kẻ thù, bẫy và nhiệm vụ của riêng họ. Mỗi lần một bản đồ được tạo ngẫu nhiên, và sau khi đạt đến một cấp độ nhất định, bạn phải chọn một trong ba phép bổ trợ. Mặc dù có tất cả những ưu điểm, Mine Hunter có những cách điều khiển khác thường và cũng không rõ cách thức hoạt động của các đòn tấn công của kẻ thù. Ví dụ, nếu bạn chạy gần họ, thì sẽ không có thiệt hại.

Ngoài ra, các nhà phát triển không nói bất cứ điều gì về các tính năng trực tuyến. Đừng quên tựa game có chứa quảng cáo và một số mặt hàng phải mua bằng tiền… Nếu bạn tải xuống, hãy kích hoạt mã khuyến mãi “Explore2021”.

Mine Hunter Adventure

MỤC LỤC [Hiện]