SoS Summer Romance: Dân mạng thích mê nàng partner của Dương FG, tiếc nuối "biết thế đăng ký tham gia"!

Sau bao ngày chờ đợi, tập đầu tiên của SoS Summer Romance đã chính thức lên sóng với sự góp mặt của đại diện Việt Nam và Hàn Quốc.

Như đã đưa tin trước đó, show hẹn hò sinh tồn siêu HOT mang tên SoS Summer Romance vừa hé lộ 10 Hot Youtuber đại diện cho các quốc gia: Việt Nam, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan và US – UK sẽ tham gia chương trình. Theo đó, 10 thành viên này sẽ được ghép đôi thành 5 cặp đôi để bước vào cuộc chiến hẹn hò sinh tồn khắc nghiệt trong game State of Survival (link tải game: https://bit.ly/SoS_Linktai).

SoS Summer Romance: Dân mạng thích mê nàng partner của Dương FG, tiếc nuối biết thế đăng ký tham gia! - Ảnh 1.

Đúng như dự kiến, tập đầu tiên của series đình đám này đã chính thức lên sóng vào ngày 8/7/2022, với sự góp mặt của đại diện Việt Nam – youtuber Dương FG và cô nàng xinh đẹp đến từ xứ sở Kim Chi LILKA. Hai người đã có khởi đầu khá thuận lợi khi tìm được điểm chung trong sở thích về ẩm thực. Trong khi LILKA từng ghé thăm 2 địa danh nổi tiếng là Hà Nội – Đà Nẵng và rất thích 2 món ăn là Phở và Nem cuốn. Thì Dương FG cũng gây ấn tượng với cô bạn partner khi tiết lộ mình rất đam mê đồ ăn Hàn Quốc, đặc biệt là kim chi.

SoS Summer Romance: Dân mạng thích mê nàng partner của Dương FG, tiếc nuối biết thế đăng ký tham gia! - Ảnh 2.
SoS Summer Romance: Dân mạng thích mê nàng partner của Dương FG, tiếc nuối biết thế đăng ký tham gia! - Ảnh 3.

Đóng vai trò là người dẫn dắt, Dương FG lần lượt giới thiệu cho LILKA các nhiệm vụ cơ bản khi bắt đầu bước vào game State of Survival. Theo đó, gameplay của State of Survival là tổng hòa hoàn hảo giữa 2 thể loại "chiến thuật" - "sinh tồn" với các nhiệm vụ chính là xây dựng và chiến đấu. Bắt đầu từ đống đổ nát hoang toàn, người chơi sẽ cần phải xây dựng từ những công trình cơ bản nhất: Căn cứ (Trụ sở chính), Khu khai thác gỗ, Nông trại, Bệnh viện… và chống lại sự tấn công của bè lũ zombie để sống sót.

SoS Summer Romance: Dân mạng thích mê nàng partner của Dương FG, tiếc nuối biết thế đăng ký tham gia! - Ảnh 4.
SoS Summer Romance: Dân mạng thích mê nàng partner của Dương FG, tiếc nuối biết thế đăng ký tham gia! - Ảnh 5.

Sau khi trực tiếp trải nghiệm State of Survival, LILKA tỏ ra rất thích thú với tựa game và còn tự tin rằng mình có thể chiến đấu với zombie tốt hơn người bạn đồng hành khiến Dương FG vô cùng ngạc nhiên. Thậm chí hai người bạn còn có những khoảnh khắc trêu đùa vui vẻ khi khẳng định sẽ sẵn sàng "giết" nhau nếu chẳng may partner của mình biến thành zombie.

SoS Summer Romance: Dân mạng thích mê nàng partner của Dương FG, tiếc nuối biết thế đăng ký tham gia! - Ảnh 6.

Trong quá trình chơi game, nhận thấy biểu tượng Máy bay giấy trên màn hình, Dương FG đã giải thích cho LILKA về ý nghĩa về sự khích lệ của biểu tượng này trong bối cảnh hậu tận thế khắc nghiệt trong State of Survival. Ngay sau đó, anh chàng đã đưa ra một thử thách thú vị xem ai có thể gấp máy bay giấy nhanh hơn, và với sự khéo léo của mình, LILKA đã giành chiến thắng trong gang tấc.

SoS Summer Romance: Dân mạng thích mê nàng partner của Dương FG, tiếc nuối biết thế đăng ký tham gia! - Ảnh 7.

Nếu bạn chưa biết, LILKA sinh năm 1991, là người Hàn Quốc nhưng cô sinh ra và lớn lên tại Pháp. Bên cạnh công việc Youtuber, cô cũng là một KOL nổi tiếng khi đảm nhiệm nhiều vai trò: Đại sứ K-league (Giải bóng đá chuyên nghiệp Hàn Quốc) năm 2019, Người mẫu trang bìa tạp chí Maxim Korea, Khách mời trong Super Junior Future Revolution – show giải trí có sự tham gia của các thành viên nhóm nhạc Super Junior…

SoS Summer Romance: Dân mạng thích mê nàng partner của Dương FG, tiếc nuối biết thế đăng ký tham gia! - Ảnh 8.

Bên cạnh đó, Dương FG cũng không "kém cạnh" khi là founder của channel cùng tên sở hữu gần 2 triệu subscribers. Hiện Dương FG đang là Youtuber đứng thứ hạng 225 của khu vực Việt Nam dựa theo số subscribers với một lượng "fan ruột" hùng hậu, đồng thời biệt series "Khám phá bí ẩn" của anh chàng luôn được dân mạng chờ đón và thường xuyên cán mốc 3 đến 4 triệu views cho mỗi clip – một con số khổng lồ khiến nhiều người phải ao ước.

SoS Summer Romance: Dân mạng thích mê nàng partner của Dương FG, tiếc nuối biết thế đăng ký tham gia! - Ảnh 9.

Ngay bây giờ, độc giả có thể theo dõi bản full tập 1 của series SoS Summer Romance và tham gia bình chọn cặp đôi hoàn hảo có thể sống sót cuối cùng trong ngày tận thể để nhận về cực nhiều phần quà hiện vật giá trị tại địa chỉ: https://sos-event.kingsgroupgames.com/doomsday/.

#sos-summer-romance-dan-mang-thich-me-nang-partner-cua-duong-fg-tiec-nuoi-biet-the-dang-ky-tham-gia-2022071211490374.chn