Sparklite: Trở về tuổi thơ với tựa game phong cách Pixel-art

Sparklite: tựa game thể loại hành động có phong cách đồ họa 2D cổ điển đưa người chơi trở về thời huy hoàng của trò chơi điện tử 4 nút

Giới thiệu game

Game điện tử 4 nút là mảnh quá khứ đầy kỷ niệm mà game thủ 8x, 9x khó có thể quên. Sparklite sẽ là sản phẩm gợi lại ký ức một thời huy hoàng của thể loại game này.

Có thể nói, làn sóng ảnh hưởng của các tựa game 4 nút đến nay vẫn còn rất lớn. Tuy mới ra mắt trên Google Play, sản phẩm đã đạt số lượt tải xuống lên đến hơn 100.000

Cốt truyện game xoay quanh cuộc phiêu lưu giữa các thế giới của nữ anh hùng Ada. Nhiệm vụ của cô là ngăn chặn Nam tước với mưu đồ đoạt sức mạnh từ việc chiếm cốt lõi thế giới để thực hiện tham vọng tạo ra thế giới mới.

Phát triển bởi Playdigious, Sparklite nhẹ nhàng lấy lòng cộng đồng qua sự đầu tư về âm thanh, hình ảnh. Game được xây dựng trên đồ họa 2D mượt mà, âm thanh đa dạng biến tấu theo tình huống.

Giới thiệu game

Game thuộc thể loại nhập vai hành động kinh điển. Trong quá trình chơi bạn sẽ phải liên tục trau dồi kỹ năng để có thể đối mặt và vượt quá các thử thách khó dần.

Sản phẩm có góc nhìn từ trên xuống quen thuộc của các tựa game 4 nút ngày trước. Với góc nhìn này, bạn sẽ bao quát được tình hình tổng quan từ đó dễ dàng chiến đấu.

Yếu tố cuốn hút người chơi trong game chính là tính roguelike. Khi vào các hang động, hầm ngục bạn sẽ phải chiến đấu với giống loại quái vật xuất hiện một cách ngẫu nhiên.

Game trang bị cho chúng ta một hệ thống vũ khí vô cùng đa dạng. Mỗi khi gặp các loại quái vật khác nhau, bạn sẽ có thể lựa chọn vũ khí sao cho phù hợp để chiến đấu.

Ngoài ra, game còn nâng cao tỷ lệ chiến thắng thông qua chức năng nâng cấp và mở khóa. Bạn sẽ được mở khóa shop, thăng cấp trang bị, kỹ năng nhờ vào sparklite đơn vị tiền thu thập được qua các màn chơi.

Nhìn lại các điểm nổi bật của Sparklite:

  • Trở về tuổi thơ, sống lại thời huy hoàng điện tử 4 nút.
  • Đồ họa 2D chuyển động mượt mà, âm thanh sống động.
  • Cốt truyện hấp dẫn.
  • Góc nhìn từ trên xuống quen thuộc.
  • Yếu tố Roguelike gây nghiện cực mạnh.
  • Hệ thống vũ khí đa dạng.
  • Chức năng nâng cấp tăng cao tỷ lệ chiến thắng.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage Kênh Tin Game Mobile.

Fanpage: Kênh Tin Game Mobile

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?