Special Force: Global 'chốt hạ' phát hành Đông Nam Á

QUỐC TẾ_ Siêu phẩm FPS Special Force: Global sẽ phát hành chính thức bản quốc tế tại thị trường Đông Nam Á thời gian tới.

Phiên bản quốc tế như đúng với tên gọi của nó Special Force: Global sẽ được Dragonfly phát hành tại các quốc gia Đông Nam Á. Theo thông báo từ phía đơn vị chủ quản, game FPS này sẽ chính thức có trên các cửa hàng ứng dụng Google Play Store và App Store từ ngày 21/07.

Special Force: Global 'chốt hạ' phát hành Đông Nam Á

Special Force: Global ‘chốt hạ’ phát hành Đông Nam Á

Special Force: Global là bản phát hành trên di động, kế thừa những thành tựu và đặc sắc hấp dẫn dành cho người chơi. Điều đáng nói là khi ra mắt bản quốc tế, game phân phối trước ở thị trường Đông Nam Á với hai quốc gia là Thái Lan và Philippines.

Thông báo được phát đi trên fanpage có đoạn: ‘Let it hit the Philippines and Thailand Google Play Store first then goes around the world. All weapons, equips, characters and in game play you’ve all been loving will be ready in hands and kept in pocket!’.

Tạm dịch: ‘Game FPS này sẽ có trên Google Play Store ở Philippines và Thái Lan trước tiên, sau đó sẽ phân phối toàn cầu. Tất cả vũ khí, trang bị, nhân vật trong trò chơi, thứ game thủ vốn đã biết đến từ bản PC và yêu thích sẽ có trong bản mobile này’.

Về thời gian phân phối game Special Force: Global, trò chơi sẽ có mặt vào cuối tháng 07 năm nay nên như vậy còn khoảng 2 tháng nữa chúng ta sẽ được chạm tay vào tựa game bắn súng FPS này.

Bước chân vào thế giới game, bạn sẽ được trải nghiệm các chế độ trò chơi bao gồm chiến đấu theo tổ đội (đặt bom, trốn tìm, kế hoạch đào tẩu…), chiến đấu đơn, trận đấu tử thần, chế độ zombie… Hầu hết các chế độ sẽ bao gồm một đội màu đỏ và một đội màu xanh, ngoại trừ chế độ chiến đấu, huấn luyện và zombie. Trò chơi cho phép tối đa 16 người chơi tham gia 1 phòng, mỗi bên 8 người tham chiến.

Người chơi có khả năng mua nhân vật từ lực lượng đặc biệt trong quân đội quốc tế bao gồm French GIGN, German GSG 9, Malaysian PASKAL, Republic of Korea Marine Corps, US Army Delta Force, Russian Spetsnaz. Các nhân vật thuộc binh chủng quốc gia nói trên sở hữu những kỹ năng chiến đấu riêng biệt, sở trường riêng.

Một loạt các vũ khí trong Special Force: Global bao gồm súng trường, súng bắn tỉa, súng máy súng ngắn, cận chiến và lựu đạn. Vũ khí có độ bền và phải được sửa chữa thường xuyên. Vũ khí không có khả năng mod như các game bắn súng góc nhìn người thứ nhất khác, nhưng một khi mua, bạn sẽ sở hữu vĩnh viễn cho đến khi bán cho người khác hoặc bán qua shop.