Spongebob: Bubble Pop Fun – Game mới dựa trên series hoạt hình ăn khách sắp ra mắt trên Netflix

Spongebob: Bubble Pop Fun là game mới nhất của Nickelodeon và Netflix, lối chơi khá giống game match 3 và rất phù hợp với trẻ em.

Netflix một lần nữa giành được độc quyền từ loạt phim hoạt hình mang tính biểu tượng của Stephen Hillenberg và tựa game mới nhất Spongebob: Bubble Pop Fun sẽ xuất hiện trên nền tảng game của họ. Trò chơi giải đố ghép ba này sẽ ra mắt độc quyền trên iOS và Android thông qua dịch vụ Netflix Games và sẽ gia nhập Spongebob: Get Cooking hiện có trong danh mục.

Về lối chơi, đây thực sự không phải là tựa game có sức hút. Đây là trò chơi giải đố ghép ba, trong đó bạn phải đập vỡ bong bóng. Nhưng nếu bạn, hoặc có thể là con bạn, là người hâm mộ Spongebob và muốn thứ gì đó không chứa nhiều giao dịch và bạn đã đăng ký sử dụng Netflix thì tựa game này sẽ là một sự bổ sung xứng đáng.

Trong game Spongebob: Bubble Pop Fun, bạn sẽ “nhập hội” cùng SpongeBob và giải những câu đố bong bóng đầy màu sắc. Theo như câu chuyện, Flying Dutchman đã rải bong bóng khắp Bikini Bottom, nên giờ đây SpongeBob phải bắn vỡ hết chúng. Trên hành trình này, bạn sẽ được thăm lại những chốn cũ, ngắm những khuôn mặt và trải qua những khoảnh khắc quen thuộc trong phim hoạt hình “SpongeBob Quần Vuông” kinh điển của Nickelodeon.

Trên thực tế, điều đáng chú ý nhất về sự bổ sung mới này là có vẻ như Nickelodeon và Netflix đang có một thỏa thuận khá béo bở. Kể từ khi Stephen Hillenberg tạo ra Spongebob cách đây nhiều thập kỷ, trò chơi này đã trở thành nền tảng cho nhiều chương trình phát sóng của kênh truyền hình và là một công cụ kiếm tiền béo bở. Nối tiếp theo đó là làn sóng game mobile gắn liền với các chương trình sắp ra mắt như bộ phim Sandy Cheeks Movie.

Đối với những ai hy vọng có thể có điều gì đó thú vị hơn từ thỏa thuận này thì Spongebob: Bubble Pop Fun rõ ràng là một trò chơi dành cho trẻ em. Lối chơi đơn giản, đầy tính giải trí, cho phép người chơi chọn những trang phục hoàn hảo cho mỗi màn chơi, từ đai quần cổ điển của SpongeBob, đồng phục tại Krusty Krab đến những bất ngờ thú vị khác và mặc chúng để phát huy khả năng bắn bóng thượng thừa, hứa hẹn sẽ khiến bạn giải tỏa căng thẳng khi chơi.

Tải game cho AndroidIOS